+Aa-
    Zalo

    Hành trình lên ngôi Next Top Model 2014 của Nguyễn Oanh - Quang Hùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lần đầu tiên trong lịch sử chương trình Vietnam's Next Top model, hai thí sinh cùng đăng quang ngôi vị quán quân.

    (ĐSPL) - Đêm chung kết Vietnam's Next Top Model trong đêm ngày 17/1, Nguyễn Oanh và Quang Hùng bất ngờ cùng giành ngôi vị Quán quân.
    Xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh tại vòng sơ tuyển phía Bắc, Nguyễn Oanh đã trở thành 1 trong 16 thí sinh lọt vào Ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2014. Oanh sinh năm 1996, quê Quảng Ninh, cao 1m80, vừa tốt nghiệp THPT.

    Nguyễn Thị Oanh  luôn được giám khảo Adam đánh giá cao về hình thể và cá tính mạnh mẽ.

    Cũng như Nguyễn Oanh, Quang Hùng là một trong số các thí sinh của phía Nam lọt vào Ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2014. Tạ Quang Hùng, sinh năm 1993, quê Gia Lai, cao 1m90, sinh viên Đại học Kinh tế.

    Quang Hùng được đánh giá là chàng trai có hình thể chuẩn, kinh nghiệm dày dặn.

    Ngay từ vòng casting, Nguyễn Thị Oanh đã được giám khảo Adam đánh giá cao về hình thể và cá tính mạnh mẽ. Ấn tượng đầu tiên của Nguyễn Oanh là việc cô hoàn toàn không biết một một chút gì về trình diễn thời trang và được BGK nhận xét là "viên ngọc thô".

    Nguyễn Oanh được BGK nhận xét là "viên ngọc thô".

    Với khả năng tạo dáng chụp hình đơn giản mà hiệu quả, chân dài đến từ Quảng Ninh là người sở hữu bức ảnh đẹp nhất tập 2.

    Nguyễn Oanh "lột xác" hoàn toàn sau phần thi thay đổi diện mạo. 

    Trong phần thử thách chụp hình với động vật, Nguyễn Oanh tỏ ra khéo léo khi có bức ảnh đạt yêu cầu mà không mất nhiều thời gian loay hoay như các thí sinh khác. BGK đã rất thích bức hình của Nguyễn Oanh, nó đẹp từ cử chỉ của bàn tay cho tới ánh mắt.
    Trong phần thử thách, cô gái 18 tuổi đẹp từ cử chỉ của bàn tay cho tới ánh mắt.
    Dần dần, sự tiến bộ của chân dài được thể hiện rõ rệt. Hình ảnh Nguyễn Oanh khi làm vedette trong show diễn của nhà thiết kế Nhật Bản Somata khiến nhiều khán giả bất ngờ.

    Nguyễn Oanh làm vedette trong show diễn của nhà thiết kế Nhật Bản Somata.

    Xét về tố chất của một người mẫu, Nguyễn Oanh có lợi thế với chiều cao, biểu cảm phong phú và bản sắc riêng nổi trội hơn các thí sinh khác. Trong đêm chung kết, với sự tự tin, catwalk cảm nhạc tốt, tạo dáng linh hoạt, cô chinh phục được bộ tứ quyền lực và trở thành Quán quân mùa thứ năm của chương trình.
    Cô gái 18 tuổi hóa thân thành một quý bà sang trọng trong tập 7 của chương trình. 
    Còn Quang Hùng lại là một chàng trai thích sự im lặng để quan sát và phân tích tư duy của đối thủ.
    Từng làm người mẫu cho các tạp chí, có gương mặt góc cạnh ấn tượng, Quang Hùng nhẹ nhàng vượt qua các thử thách về catwalk và chụp hình. Ở phần thi chụp hình với các nền văn hoá, Quang Hùng là người sở hữu bức ảnh đẹp nhất.
    Quang Hùng là thí sinh sở hữu bức ảnh đẹp nhất trong phần thi chụp hình với các nền văn hóa.
    Trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, anh cũng là một trong những người mẫu đắt show khi được làm gương mặt mở màn và vedette của các nhà thiết kế nước ngoài.
    Nam quán quân Vietnam's Next top model là một trong những người mẫu đắt show khi được làm gương mặt mở màn và vedette của các nhà thiết kế nước ngoài. 
    Biết thể hiện cá tính đúng lúc, Quang Hùng tỏ ra thông minh khi chắt lọc, vận dụng được những kinh nghiệm trước đó vào cuộc thi, đồng thời tiếp thu tốt sự chỉ dẫn của giám khảo.

    Bước vào đêm chung kết, Nguyễn Oanh một lần nữa gây bất ngờ, sau khi kết thúc phần thi catwalk cô đã được chọn là một trong hai thí sinh sẽ bước tiếp...


    ... cùng với Quang Hùng. Cả hai cùng bước vào phần chụp hình của đêm chung kết.
    Nguyễn Oanh, Quang Hùng bước vào phần thi trình diễn chụp hình với chủ đề "Tương lai". Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng thực hiện việc chụp ảnh. Vũ đoàn Hoàng Thông phụ diễn cho 2 thí sinh.

    Nguyễn Oanh bị BGK "ném đá" rất nhiều ở phần chụp hình với chủ đề "Tương lai".


    Ở phần chụp hình này, giám khảo Xuân Lan cho biết khi chọn Nguyễn Oanh, BGK bị "ném đá" rất nhiều nhưng hơn ai hết, BGK có cả quá trình theo dõi nên việc lựa chọn Nguyễn Oanh sẽ đáp ứng được các tiêu chí của người mẫu quốc tế. Quang Hùng được BGK cho là đã thể hiện rất tốt ý tưởng của phần chụp hình - hướng tới tương lai.

    Quang Hùng lại nhận được nhiều lời khen ngợi từ BGK trong phần thi này.


    Bất ngờ đã xảy ra khi cả hai thí sinh Nguyễn Oanh - Quang Hùng đều xuất hiện trên màn hình đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014. Điều đó cũng có nghĩa cả hai đều là Quán quân của mùa giải thứ 5.

    Giây phút đăng quang của 2 quán quân Vietnam's Next Top model 2014. 

    Việc có 2 Quán quân là điều chưa từng xảy ra với các format Top Model trên thế giới. Tuy cả Quang Hùng và Nguyễn Oanh đều cho thấy họ xứng đáng với ngôi vị Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 nhưng nhiều khán giả cho rằng Quán quân vẫn chỉ nên chọn duy nhất 1 người mà thôi.

    Photo: Khoa Nguyễn DK - Kiếng Cận - BTC
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-len-ngoi-next-top-model-2014-cua-nguyen-oanh---quang-hung-a79723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xuân Lan hóa 'phù thủy quyền lực' trong Vietnam's next top model

    Xuân Lan hóa 'phù thủy quyền lực' trong Vietnam's next top model

    Với thời lượng chưa đầy 1 phút, hình hiệu Vietnam’s Next Top Model 2014 chủ đề “Gương Thần”cùng sự xuất hiện của Top 16 thí sinh xuất sắc nhất và host Xuân Lan cũng đủ “đốt cháy” màn hình của khán giả quan tâm đến chương trình trước khi tập đầu tiên phát sóng vào ngày 1/11.