+Aa-
    Zalo

    Hành trình nổi tiếng của hot girl World Cup Trâm Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trâm Anh thu hút sự chú ý của công chúng bởi nhan sắc nổi bật và thân hình đáng ngưỡng mộ nhưng cũng vướng không ít thị phi.

    Trâm Anh thu hút sự chú ý của công chúng bởi nhan sắc nổi bật và thân hình đáng ngưỡng mộ nhưng cũng vướng không ít thị phi.

    Hot girl được biết đến nhờ World Cup

    Hot girl Trâm Anh sinh năm 1995, được đông đảo công chúng biết đến sau khi xuất hiện ấn tượng trong chương trình đồng hành cùng World Cup 2018. Trâm Anh là đại diện của đội tuyển Croatia. Do ĐTQG này vào tới trận Chung kết World Cup 2018 nên cô được xuất hiện khá nhiều trên sóng truyền hình.

    Cùng với lượng người hâm mộ lớn, "hot girl World Cup" cũng có không ít anti-fan. Nhiều ý kiến cho rằng Trâm Anh chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại hay đưa ra những bình luận "thiếu muối" và không hề hiểu biết nhiều về bóng đá.

    Tuy vậy, sau chương trình, Trâm Anh lại vướng tin đồn bị các cô gái khác "tẩy chay". Trâm Anh thừa nhận điều này nhưng cho biết: "Chỉ có một nhóm nhỏ không chơi với mình, còn lại phần lớn các bạn vẫn rất thân thiết và hoà đồng.

    Mình nghĩ những mâu thuẫn đó chỉ do hiểu nhầm không đáng có nên không muốn chia sẻ nhiều về việc này. Không ai đúng hay sai cả, tất cả cô gái đều rất tốt và thân thiện".

    Nói về việc bỏ quay khiến quản lý của chương trình cho rằng cô có thái độ làm việc không nghiêm túc, Trâm Anh phân trần: "Trước khi quay trận chung kết giữa Pháp và Croatia ngày 15/7, mình bị ốm và rất mệt. Hôm đó chị quản lý phải gọi nhiều lần vì mình đến muộn.

    Tuy nhiên trận đó không phải là của đội mình đại diện, đến quay chỉ là vẫy tay chào đơn giản. Mình xuất hiện hay không đều không ảnh hưởng đến chương trình. Sau đó mình đã nhận sai và nhắn tin xin lỗi anh, chị quản lý, nhưng thấy mọi người vẫn không chấp nhận lời xin lỗi đó".

    Trong khi đang bị tố “giả tạo”, những hình ảnh quá khứ của Trâm Anh lại được “khai quật” khiến dân mạng nổ ra tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều.

    Không ít người cho rằng cô nàng Trâm Anh xinh đẹp đã nhờ đến sự can thiệp của dao kéo để có được nét đẹp như hiện tại bởi Trâm Anh của 4 năm trước có phần mũm mĩm hơn hiện tại.

    Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng trong quá khứ Trâm Anh chỉ kém xinh hơn hiện tại, những đường nét trên khuôn mặt chưa được sắc nét nhưng việc giảm cân đã giúp cô nàng “dậy thì thành công” vì nụ cười rạng rỡ của Trâm Anh không hề thay đổi.

    Có thể thấy, bất chấp những lùm xùm xung quanh chương trình, không thể phủ nhận Trâm Anh chính là cô gái nổi tiếng nhất trong số 32 người đẹp cùng tham gia đồng hành cùng World Cup 2018. Vừa xinh đẹp lại yêu thích thể thao, Trâm Anh trở thành mẫu bạn gái lý tưởng của rất nhiều chàng trai.

    Hiệu ứng "bùng nổ" trên truyền hình cùng Pew Pew

    Sau World Cup 2018, Trâm Anh tiếp tục có sự xuất hiện ấn tượng trên truyền hình khi tham gia chương trình “Mảnh ghép tình yêu” và ghép đôi với streamer nổi tiếng Pew Pew. Trải qua các vòng tìm hiểu, cuối cùng Trâm Anh và streamer rất nổi tiếng trong cộng đồng người chơi game PewPew đã đồng ý cho nhau cơ hội hẹn hò.

    Nữ bình luận viên Word Cup đã khiến cả trường quay cùng 2 MC phải thốt lên bất ngờ khi biết cô đặc biệt có cảm tình với các bạn trai biết uống rượu giỏi để sau này cả 2 cùng “nhậu” chung. Ngay khi mới bắt đầu chương trình, Pew Pew đã dành sự quan tâm đến Trâm Anh mặc dù anh chưa gặp mặt mà chỉ biết thông tin cá nhân của cô gái qua bản lý lịch ban tổ chức cung cấp và cho rằng Trâm Anh có nhiều điểm chung với mình.

    Trải qua các vòng tìm hiểu nhanh, trên sân khấu chương trình chỉ còn Pew Pew và Trâm Anh. Họ cùng nhau bước vào giai đoạn quyết định lựa chọn hẹn hò. Trên tay mỗi người sẽ có 1 bông hoa hồng, nếu quyết định hẹn hò, cả 2 sẽ tặng hoa cho nhau và ngược lại họ có thể rời đi một mình.

    Cả Trâm Anh và Pew Pew đều khá bối rối khi lần đầu tiên nhìn thấy đối phương. Nếu như trước đó, anh thể hiện là người hoạt ngôn, sắc sảo thì khi đứng trước Trâm Anh, anh trở nên lúng túng, biểu cảm vụng về.

    Chia sẻ về việc nếu cả hai quyết định hẹn hò, sẽ xa mặt cách lòng bởi khoảng cách địa lý “kẻ Nam người Bắc”, chàng streamer khẳng định: “Anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lý do thôi”.

    Cặp đôi gây bão khi được nhận xét là “trai tài gái sắc”, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và MC. Mặc dù vậy, rất đáng tiếc khi mà vì khoảng cách địa lý, Pew Pew và Trâm Anh đồng ý chỉ dừng lại ở mức bạn bè quý mến nhau chứ không thể hẹn hò sau chương trình.

    Dù không thành đôi thực sự với Pew Pew, Trâm Anh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Điều này vừa là tín hiệu tích cực và cùng kéo theo không ít "rắc rối" cho Trâm Anh.

    Trả lời phỏng vấn về sự nổi tiếng đột ngột tăng cao khiến cô vướng phải không ít thị phi sau chương trình "Mảnh ghép tình yêu", Trâm Anh chia sẻ: "Tất cả mọi thứ đến đều có nguyên do của nó không phải tự nhiên nó đến. Tôi nghĩ việc có một chút scandal thì mình mới nổi được dù những ồn ào đó không phải do tôi tạo ra mà là do sự vô tình. Tôi cũng không biết nó là xấu hay tốt nhưng miễn sao công việc và thu nhập của tôi ổn định là được".

    Gây tranh cãi khi thử sức với nghệ thuật

    Có được 2 "cú hích" từ World Cup và "Mảnh ghép tình yêu", Trâm Anh chính thức thể hiện niềm yêu thích và mong muốn bước chân vào làng giải trí.

    Cô nàng dần chăm chút hơn về trang phục và thường xuyên giao lưu với người hâm mộ đồng thời trả lời phỏng vấn khá thẳng thắn trên truyền thông. Vì lẽ đó, Trâm Anh không những bị chỉ trích rằng chiêu trò để nổi tiếng mà còn vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì ngoại hình có nhiều thay đổi.

    Đáp lại những thị phi, trong một livestream cách đây không lâu, hot girl xứ Thanh thẳng thắn thừa nhận bản thân có phẫu thuật thẩm mỹ.

    "Mình cao 1m63 và nặng 50 kg. Mình đã từng làm mũi, làm 4 răng cửa và tiêm botox để có gương mặt như hiện tại. Các bạn thấy đấy, khung gương mặt của Trâm Anh rất to nên mình thường xuyên phải tiêm botox. Trước đây, mình từng là một cô nàng béo ú, những hình ảnh đó, ngay đến bản thân cũng không muốn nhìn lại nữa.

    Mình không hề giấu giếm chuyện từng thẩm mỹ nhưng không hiểu sao mọi người lại liên tục chê bai, rồi ném đá. Là con gái, xấu chỗ nào thì chỉnh sửa lại, có sao đâu. Phụ nữ cần biết chăm sóc sắc đẹp cho bản thân", Trâm Anh bày tỏ.

    Tuy nhiên, Trâm Anh phủ nhận việc dao kéo vòng 1. Khẳng định bản thân trước sau như một, nàng hot girl "Nóng cùng World Cup" cho biết không quan tâm đến những lời bàn tán của mọi người. Cô chia sẻ "Mình chỉ lo sợ sống có lỗi với những người thật lòng quan tâm đến mình thôi. Còn những người khác, có tồn tại trong cuộc đời của mình hay không cũng không quan trọng".

    Trâm Anh cho biết cô luyện tập để có được thân hình hiện tại chứ không hề dao kéo.

    Dù bị bủa vây bởi khá nhiều điều tiếng, Trâm Anh vẫn kiên trì với mục tiêu nghệ thuật của mình. Cô không chỉ thử sức làm MC mà còn chắt chiu cơ hội để xuất hiện trong những dự án nghệ thuật.

    Hồi đầu năm 2019, Trâm Anh xuất hiện chớp nhoáng trong chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2019. Mới đây, cô cũng có góp mặt khoảng chưa đầy 1 phút trong bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" đang được chiếu trên VTV.

    Trâm Anh xuất hiện trong "Chạy trốn thanh xuân".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-noi-tieng-cua-hot-girl-world-cup-tram-anh-a270911.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan