+Aa-
    Zalo

    Hành trình tìm con của 2 gia đình “đặc biệt” Vbiz đến hạnh phúc viên mãn

    (ĐS&PL) - Chào đón con cái theo phương pháp đặc biệt nhưng 2 cặp gia đình Vbiz này lại tận hưởng cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

    Được biết đến là những cặp đôi đồng tính trong Showbiz, cặp đôi của An Nguy và cặp đôi của Hà Trí Quang đã chọn cho mình những phương pháp thụ thai đặc biệt để đón thiên thần về. Và nhận cái kết ngoài mong đợi, vô cùng viên mãn với bạn đời của mình.

    An Nguy đón con gái tại Mỹ

    An Nguy là một trong những vlogger, diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt. An Nguy từng có nhiều chuyện tình ồn ào trước khi công khai mối quan hệ với Alexandra Nguyễn. An Nguy và người yêu quen biết nhau khi là du học sinh.

    Đến tháng 12/2020, nữ vlogger gây bất ngờ khi đăng ảnh bụng to vượt mặt bên Alex để thông báo cả hai sắp chào đón nhóc tỳ đầu lòng. Thời điểm đó, cả hai đang cùng sinh sống ở Mỹ, An Nguy ít hoạt động và lộ diện trước công chúng.

    cuoc song cua 2 gia dinh dac biet vbiz 3
    An Nguy sống hạnh phúc cùng "nửa đời còn lại" của mình.

    Đến tháng 3/2021, An Nguy vượt qua khó khăn và mạo hiểm để sinh con gái đầu lòng. Em bé của An Nguy và Alex Nguyễn được đặt tên là Thiên Ý và gọi bằng tên thân mật là bé Bay

    An Nguy nói về cuộc sống làm mẹ: "Đây là lần đầu tiên làm mẹ nên tôi không tiếc gì cả, mua rất nhiều đồ cho con. Tôi 'tàu ngầm' ở rất nhiều group mẹ bỉm sữa và xem vlog của các YouTuber chia sẻ về chuyện làm mẹ và mua theo những gì người ta khuyên. Có nhiều món đồ tôi cần nhưng cũng có nhiều đồ tôi không cần dùng đến, mua về xong rất tiếc tiền", nữ diễn viên chia sẻ.

    Từ khi chào đời, bé Bay đã sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhờ vẻ dễ thương cùng những biểu cảm gương mặt hài hước, thú vị. Bé Bay có gương mặt bầu bĩnh cùng nụ cười rạng rỡ. Nhiều nhận xét cho rằng, bé Bay là "bản sao" của An Nguy.

    cuoc song cua 2 gia dinh dac biet vbiz 4
    Bé Bay nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    An Nguy còn lập cho con gái một tài khoản Instagram riêng có hơn 27 nghìn người theo dõi. Trên các tài khoản mạng xã hội, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những hình ảnh đáng yêu của bé Bay khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

    An Nguy cũng rất chăm chút cho con gái. Cô thường cho bé Bay diện những trang phục điệu đà, kết hợp với những phụ kiện đầy nữ tính. 

    Hà Trí Quang và người yêu cùng lên chức bố bỉm

    Vào ngày 9/12 vừa qua, Hà Trí Quang và người yêu Thanh Đoàn đã chính thức chào đón 2 thiên thần nhỏ Ka Ka và Muội Muội bằng phương pháp mang thai hộ. Được biết, cả hai đã cùng nhau đến Thái Lan để tìm hiểu và chi hơn 1 tỷ đồng để có thể đón 2 bé ra đời khoẻ mạnh.

    Trong ngày đặc biệt, Hà Trí Quang hạnh phúc thổ lộ: "Chào đón 2 thiên thần của cha Quang và ba Đoàn - Ka Ka và Muội Muội. Ngày 9/12/2022 là ngày đáng nhớ nhất cuộc đời cha".

    cuoc song cua 2 gia dinh dac biet vbiz 11
    Cặp đôi đã lên kế hoạch có con và đến Thái Lan tìm hiểu vào 1 năm trước.

    Trước đó, cặp đôi đã cùng nhau mua sắm đồ dùng và sắp xếp phòng riêng vô cùng chỉn chu, tỉ mỉ để đón 2 con về. Theo đó, các bé sẽ gọi Thanh Đoàn là ba và Hà Trí Quang là cha.

    Được biết, từ khi công khai tình cảm, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn "dính như sam" từ mọi hoạt động đời sống đến công việc. Sống chung nhà, cả hai tự nấu ăn, chăm sóc lẫn nhau từng chút một.

    cuoc song cua 2 gia dinh dac biet vbiz 2
    Cách đây ít hôm, bé trai và bé gái của cả hai đã chào đời khoẻ mạnh.
    cuoc song cua 2 gia dinh dac biet vbiz 5
    Hà Trí Quang và bạn trai thường diện đồ đôi mỗi khi xuất hiện.

    Hà Trí Quang sinh năm 1986 là diễn viên truyền hình nổi tiếng. Anh từng tham gia các phim như Lâu đài tình ái, Nghiệp sinh tử, Ải trần gian, Đoạn trường nam ai, Hoa dã quỳ, Những mảnh vỡ phù hoa, Khóc thầm, Dương cầm, Đoạn trường nam ai... Trước khi công khai yêu Thanh Đoàn, diễn viên kín tiếng chuyện tình cảm. Anh từng vướng nghi vấn tình cảm với nhiều diễn viên nữ trong showbiz Việt.

    Thanh Đoàn là hiện tượng livestream, có 1,6 triệu người theo dõi trên Facebook. Anh từng ra mắt MV hát cùng ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim. Trên YouTube, người yêu của Hà Trí Quang cũng có nhiều phim ngắn hút hàng triệu lượt xem.

    Hiện nam diễn viên đang sống hạnh phúc cùng gia đình nhỏ của mình.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-tim-con-cua-2-gia-dinh-dac-biet-vbiz-den-hanh-phuc-vien-man-a560635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan