+Aa-
    Zalo

    Hành trình từ công nhân đến doanh nhân Kim Cương của cô gái đến từ Thành phố Hoa Phượng đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Từ một công nhân của một công ty sản xuất da giày với mức thu nhập chỉ vỏn vẹn 5 triệu đồng không đủ chi tiêu, cô gái Tạ Thị Kim Liên

    (ĐS&PL) Từ một công nhân của một công ty sản xuất da giày với mức thu nhập chỉ vỏn vẹn 5 triệu đồng không đủ chi tiêu, cô gái Tạ Thị Kim Liên đã nỗ lực như thế nào để trở thành một doanh nhân  Kim cuơng với mức thu nhập lên đến 15 lần và giúp đỡ các chị em phụ nữ đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa khắp mọi miền Tổ Quốc có mức thu nhập từ 10-15 triệu/tháng ?

    Khi được hỏi về hành trình đến với kinh doanh online để đạt được thành quả như hiện tại, Liên chia sẻ:

    "Sinh ra trong một gia đình thuộc hộ nghèo của xã, nên nghỉ học là Liên xin đi làm cho một công ty với mức luơng 5 triệu 1 tháng nhưng thời buổi đắt đỏ nên luơng 5 triệu không đủ chi tiêu cho gia đình. Cuộc sống càng khó khăn hơn khi cô lập gia đình và sinh con.

    Vì kinh tế khó khăn, vợ chồng hay cãi nhau về tiền bạc, tài chính. Cuối cùng cô bất đắc dĩ phải trở thành nguời phụ nữ đơn thân. Cuộc sống bế tắc và càng khó khăn hơn khi cô ra đi với hai bàn tay trắng.

    Liên khi còn làm ở công ty da giày  và Liên khi kinh doanh Las Beauty 

    Ngoài giờ làm việc ở công ty Liên còn tập làm hoa pha lê để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống. 

    Liên làm hoa để kiếm thêm thu nhập

    Sau đó, cô tập tành kinh doanh online và luôn tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân.  Năm 2018, sau khi dùng sản phẩm Tăng Mộc Nhiên (là sản phẩm hỗ trợ ăn ngon, ngủ ngon mà hiện tại cô đang kinh doanh) và sản phẩm Kem phôi thực vật duỡng da của công ty Las Beauty. Liên thấy sản phẩm rất an toàn, hiệu quả nên đã quyết định tìm hiểu kinh doanh sản phẩm của công ty để đưa sản phẩm tốt tới tay người tiêu dùng.

    Sau 9 tháng đến với Las Beauty, với số vốn khởi điểm là 2 triệu đồng, Liên đã lần luợt trở thành Đại lý, Tổng đại lý, Nhà phân phối và hiện đang là GIÁM ĐỐC ĐỘC QUYỀN KHU VỰC tại Hải Phòng.

     Với tiêu chí kinh doanh của mình đó là: Đưa sản phẩm mỹ phẩm Việt, đưa sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng, giúp đỡ  những chị em đam mê kinh doanh có mức thu nhập khá, Liên đã không ngừng học hỏi kiến thức. Được sự giúp đỡ của công ty và các chuyên gia nước ngoài, cô ấy đã tạo dựng được cho mình một hệ thống Nhà phân phối, Tổng Đại Lý, Đại lý và hàng trăm chi nhánh lớn nhỏ khắp cả nước. Thu nhập trung bình từ 10-15 triệu/tháng, thậm chí có chị em đang có mức thu nhập 50 đến 60 triệu.

     

    Liên cùng chuyên gia nuớc ngoài tại nhà máy của công ty LAS BEAUTY- nhà máy đạt chuẩn GMP- ASEAN

    Hiện tại Liên cùng đội nhóm đã đi khắp mọi nơi để KHÁM SOI DA, tặng quà dùng thử trải nghiệm miễn phí cho chị em phụ nữ và nhận được rất nhiều tình cảm của bà con.

    Liên cùng đội nhóm đi khám da và tặng quà dùng thử cho chị em phụ nữ ở nhiều tỉnh thành trên cả nước

    Liên và đội nhóm những chị em xinh đẹp là đối tác

    Nhờ kinh doanh Liên đã mua được xe máy 50 triệu, sắm đồ đạc nội thất tiện nghi. Dự kiến 2020 sẽ có căn nhà riêng 1,5 tỷ và xe 1 tỷ cho riêng mình.

    Liên rất thích tham gia công tác từ thiện cùng đội nhóm để san sẻ khó khăn vất vả với những mảnh đời kém may mắn hơn mình.

    Liên tham gia các hoạt động từ thiện

    Liên chia sẻ thêm bí quyết thành công đó là :

    Kinh doanh online bây giờ nó là 1 nghề, mà muốn phát triển bền vững cùng nó chúng ta cần lựa chọn đúng sản phẩm an toàn chất luợng để kinh doanh, bán hàng bằng đam mê và cái Tâm dành cho Khách Hàng , không ngừng học hỏi và trau dồi để nâng cao trình độ hiểu biết của bản thân.

    Liên rất say mê và yêu công việc kinh doanh online và những chuyện buồn trong quá khứ đã là động lực để cô ấy tìm nỗ lực và cố gắng nhiều hơn. Hiện tại cô đã có những thành quả ngọt ngào cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân, cô muốn mình sẽ là nguồn cảm hứng, là tấm gương vượt khó cho con của mình và cho các bà mẹ bỉm sữa, những phụ nữ đơn thân. Để họ có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và trở thành những nguời phụ nữ độc lập và tự chủ về tài chính, kinh tế, trở thành người có ích cho xã hội.

    Liên cũng nhắn gửi các bà mẹ bỉm sữa, chị em văn phòng, công nhân, sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập thì đừng ngại liên lạc cho Liên (facebook: Tạ Thị Kim Liên), Liên luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người thay đổi thu nhập và thành công giống như mình. 

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-tu-cong-nhan-den-doanh-nhan-kim-cuong-cua-co-gai-den-tu-thanh-pho-hoa-phuong-do-a296243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.