+Aa-
    Zalo

    Hari Won - Trấn Thành lần đầu tiên song ca trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won song ca "Anh cứ đi đi" ngọt ngào sau màn cầu hôn bất ngờ của nam danh hài.

    (ĐSPL) - Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won song ca "Anh cứ đi đi" ngọt ngào sau màn cầu hôn bất ngờ của nam danh hài.

    Sau khi cho ra mắt, bản hit "Anh cứ đi đi" nhanh chóng dẫn đầu tại các bảng xếp hạng uy tín trong nước. Ca khúc này ngay lập tức trở thành một cơn sốt, bởi giai điệu và ca từ gây nghiện. Trên các trang mạng xã hội, hàng trăm bản cover ra đời, thậm chí, các ca sĩ tên tuổi “đàn chị” cũng hào hứng thể hiện ca khúc càng làm cho sức nóng của “Anh cứ đi đi” tăng lên từng ngày.

    Thừa thắng xông lên, Hari Won tiếp tục giới thiệu đến khán giả music video của ca khúc vào ngày hôm qua, 13/7/2026. Đây là MV khẳng định bước chuyển mình mạnh mẽ của nữ ca sĩ người Hàn Quốc.


    Tạm từ bỏ hình ảnh trong sáng, ngây thơ như nữ sinh trước đây, hình ảnh Hari Won trong MV Anh cứ đi đi trưởng thành, dịu dàng nhưng đầy cảm xúc.

    MV được thực hiện bởi đạo diễn Danny Đỗ, một đạo diễn khá “mát tay” trong việc thực hiện MV cho các ca sĩ. Nam diễn viên chính đóng cặp với Hari Won trong MV là diễn viên Tuấn Trần. Anh sở hữu khuôn mặt điển trai đậm chất Hàn Quốc và hình thể đáng mơ ước.


    Nội dung MV nói về chuyện tình yêu của Hari Won và Tuấn Trần, được khai thác một cách nhẹ nhàng, bay bổng.

    Tại buổi họp báo, Hari Won tự tin thể hiện ca khúc trên nền nhạc ghi-ta mộc mạc, khoe chất giọng trong và đầy cảm xúc. Bất ngờ lớn nhất của toàn bộ ekip là sự xuất hiện của Trấn Thành, anh tình cảm song ca cùng bạn gái và sau đó gửi tặng cô bó hoa hồng tươi thắm.



    Trấn Thành cho biết, để gây bất ngờ cho Hari, anh đã phải lên mạng học lời bài hát và giấu cô về sự xuất hiện của mình. Đồng thời, anh cũng nói đùa rằng mình rất ghen khi thấy Hari đóng clip chung với một diễn viên đẹp trai, cao 1m8. Nam diễn viên mong rằng sản phẩm âm nhạc lần này của bạn gái sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình.



    Đến tham dự họp báo còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Vương Anh Tú, diễn viên Tuấn Trần, Mi Ngân, ca sĩ Sơn Ngọc Minh, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]SHMmTEjw1A[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won---tran-thanh-lan-dau-tien-song-ca-tren-san-khau-a139434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan