+Aa-
    Zalo

    Hari Won bất ngờ tiết lộ từng rất ghét Trịnh Thăng Bình

    (ĐS&PL) - Hari Won tiết lộ hồi xưa từng rất ghét Trịnh Thăng Bình vì nói quá nhiều và nói quá nhanh.

    Sở hữu tính cách cởi mở và vui vẻ nên Trấn Thành có khá nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết trong giới showbiz và thường xuyên đi chơi, đi du lịch cùng nhau.

    Trong số bạn thân của Trấn Thành, không thể không nhắc đến Trịnh Thăng Bình - người từng bị đặt nghi vấn có tình cảm với nam MC trong một thời gian dài.

    trinh thang binh va tran thanh co moi quan he ra sao khien hari won 1

    Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành.

    Đáp trả tin đồn trên, Trịnh Thăng Bình từng tiết lộ, tính anh hơi công tử, thích được bạn bè chiều chuộng. Trấn Thành lại là người chu đáo, thích chăm sóc những người xung quanh vì thế mỗi lần đi quay chung, anh sẽ bắt Trấn Thành làm tóc và chuẩn bị cái này cái kia cho mình nên bị hiểu lầm.

    Ngoài ra, nam ca sĩ cho biết anh và Trấn Thành hợp nhau khoản ăn uống, nói chuyện. Mỗi khi ở bên cạnh nhau đều cảm thấy rất thoải mái.

    Chính Hari Won - vợ Trấn Thành cũng nhiều lần "dằn mặt" Trịnh Thăng Bình khi thấy hai người quá thân thiết. Thế nhưng hơn ai hết, Hari Won hiểu rõ mối quan hệ của chồng với đồng nghiệp.

    "Hari Won cũng hay nhắc tôi: "Em nên nhớ đây là chồng chị chứ không phải chồng em". Nhưng chị Hari chỉ trêu đùa thôi, vì chị ấy rất hiểu tôi. Chị và tôi đã biết nhau trước khi chúng tôi quen Trấn Thành nữa”, Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

    trinh thang binh va tran thanh
    Hari Won và Trịnh Thăng Bình thường xuyên trêu chọc nhau khi cùng dẫn chương trình.

    Mới đây, trong một chương trình, Hari Won bất ngờ tiết lộ trước đây cô từng không ưa Trịnh Thăng Bình nhưng lý do lại khiến khán giả không nhịn được cười. Cụ thể, bà xã Trấn Thành cho biết: "Hồi xưa từng rất ghét Trịnh Thăng Bình vì nói quá nhiều. Cái gì cũng chị ơi, chị ơi,...nói nhiều mà nói nhanh. Nhiều khi mình nghĩ: Trời ơi sao cái thằng này nói nhiều quá vậy, mình bị nhức đầu. Bây giờ em nghĩ nó là em gái em, tự nhiên em thấy dễ chịu. Tình chị em cũng hơn 10 năm rồi nên rất hiểu nhau".

    Trịnh Thăng Bình sinh năm 1988, là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên. Năm 2012, anh được nhiều khán giả biết đến khi phát hành album Summer Love gồm nhiều ca khúc nổi tiếng. Bên cạnh đó, anh còn tham gia phim ảnh qua các dự án Ông ngoại tuổi 30, Nhân duyên... 

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-bat-ngo-tiet-lo-tung-rat-ghet-trinh-thang-binh-a565964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan