+Aa-
    Zalo

    Hari Won cover lại hit đình đám của Đan Trường - Cẩm Ly làm nhạc phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ 2 ngày trước khi ra mắt tập đầu tiên của web-drama Thiên Ý, Hari Won bất ngờ tung nhạc phim khiến khán giả thích thú.

    Chỉ 2 ngày trước khi ra mắt tập đầu tiên của web-drama Thiên Ý, Hari Won bất ngờ tung nhạc phim khiến khán giả thích thú.

    [presscloud]598[/presscloud]

    Sau khi tung ra trailer hoành tráng và gây tò mò, web-drama do Hari Won sản xuất tiếp tục tung ra “át chủ bài” – ca khúc nhạc phim Ảo mộng tình yêu. Đây là ca khúc hit từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc một thời.

    Ca khúc "Ảo mộng tình yêu" là một bài hát nhạc Hoa lời Việt, từng được nam ca sĩ Đan Trường thể hiện thành công và ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Ngay khi bản audio của ca khúc ra mắt, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối vì Hari Won thể hiện bài hát một mình mà không song ca cùng “anh Bo” Đan Trường.

    Hari Won chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô thử nghiệm hát một ca khúc đã quá quen thuộc và thành công của “đàn anh” Đan Trường. Cô bị lôi cuốn bởi giai điệu dễ nhớ và ngọt ngào của ca khúc này. Chính vì vậy, "Ảo mộng tình yêu" trở thành nhạc phim của web-drama "Thiên Ý".

    Lần đầu tiên thực hiện một dự án điện ảnh với vai trò nhà sản xuất, đầu tư và đồng thời còn là diễn viên chính, Hari cho biết, cô chịu khá nhiều áp lực. Tuy vậy, khi xem lại những thành quả của mình, cô thở phào nhẹ nhõm, hết sức tự hào khi “đứa con tinh thần” hoàn thiện trên cả mong đợi.

    Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Huy Trần, dự kiến sẽ được ra mắt từ ngày 11/11 sắp tới.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-cover-lai-hit-dinh-dam-cua-dan-truong---cam-ly-lam-nhac-phim-a208834.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan