+Aa-
    Zalo

    Hari Won cười tít mắt khi Trấn Thành bị “sàm sỡ” trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các khán giả cũng được một phen cười ra nước mắt với độ quậy của các người chơi trong chương trình Một trăm triệu một phút.

    (ĐSPL) - Các khán giả cũng được một phen cười ra nước mắt với độ quậy của các người chơi trong chương trình Một trăm triệu một phút. 

    Gameshow Một trăm triệu một phút được phát sóng trên VTV3 chủ nhật tuần này (10/7) mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả với 3 mỹ nam là người mẫu Trương Nam Thành, diễn viên Kinh Lâm và ca sĩ Đức Thuận. 


    Trong buổi ghi hình tập 50 của Một trăm triệu một phút, Hari Won gây bất ngờ khi mang đồ ăn vặt đến cho Trấn Thành. Trong lúc người yêu dẫn chương trình, nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi” chăm chú theo dõi.


    Ở phần giao lưu tài năng, nam ca sĩ Đức Thuận đã khuấy động cả phim trường bằng màn màn vũ đạo nóng bỏng. Vì không có người chơi nữ nên Đức Thuận đã mặc định Trấn Thành là nữ và liên tục có những động tác vuốt ve khiến Trấn Thành “nổi da gà”.


    Phía dưới hậu trường, Hari Won cười tít mắt dù người yêu đang bị “hành hạ” trên sân khấu.

    Ngoài ra, Trương Nam Thành và Kinh Lâm cũng khiến người xem thích thú khi khoe giọng hát “ khủng”.

    Gần đây, Trương Nam Thành khá đắt show phim điện ảnh. Chia sẻ trong chương trình, nam diễn viên cho biết muốn khám phá bản thân ở những vai diễn có số phận và cá tính khác, không thuộc sở trường của mình.

    Nói về vai diễn đồng tính trong bộ phim điện ảnh mới nhất của anh là Valentine Trắng, Trương Nam Thành khẳng định mình không gặp bất kì khó khăn nào khi thể hiện một anh chàng đồng tính. Bên cạnh đó, anh còn cho biết mình khá có duyên khi nhiều đạo diễn “đo ni đóng giầy” vai này cho anh trong nhiều bộ phim.

    Tiểu Quỳnh
    Nguồn: Người đưa tin


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-cuoi-tit-mat-khi-tran-thanh-bi-sam-so-tren-san-khau-a138976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan