+Aa-
    Zalo

    Hari Won thằng thắn nói về việc "đối đầu" Trấn Thành và tình trạng hôn nhân

    (ĐS&PL) - Hari Won cho biết thời gian qua, vợ chồng cô ít khi ở cạnh nhau do mỗi người đều có lịch trình công việc riêng. Tuy nhiên, cả hai vẫn yêu thương, tôn trọng nhau.

    Tối 10/11, ca sĩ Hari Won cho ra mắt MV mới mang tên “Như anh đã mong chờ”. Nhiều sao Việt đã có mặt tại buổi họp báo, chúc mừng nữ nghệ sĩ, như Lê Giang, Trúc Nhân, Tuấn Trần, Nam Thư, Tú Vi, Văn Anh, Thiều Bảo Trâm…

    Cùng dịp này, Trấn Thành cũng ra mắt MV mới mang tên "Chưa đủ để giữ em", trùng ngày ra mắt MV của vợ. Điều này khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đang "đối đầu" nhau.

    sbt7673
    Hari Won trở lại showbiz sau thời gian trị bệnh.

    Tại sự kiện, nữ ca sĩ Hari Won cùng ekip đã giải đáp những thắc mắc trên. Theo đó, đây là MV được phát hành song song ở hai quốc gia là Hàn Quốc và Việt Nam. Bản MV tiếng Hàn đã phát hành trưa cùng ngày. Vì vậy, Hari phải tôn trọng sự sắp xếp lịch phát hành ở Hàn Quốc.

    “Mình cũng có hỏi ý tác giả ca khúc của Trấn Thành là Vương Anh Tú. Nam nhạc sĩ nói hai ca khúc có màu sắc âm nhạc không giống nhau, nên không cần phải lo lắng. Vì vậy, ekip đã mạnh dạn cho ra mắt cả 2 MV cùng một ngày”,  chị Đỗ Hoàng Vũ - quản lý của vợ chồng Hari Won cho biết.

    Bên cạnh đó, sự xuất hiện lẻ bóng của Hari khi không có ông xã Trấn Thành ở bên cũng khiến nhiều người tò mò, bởi thời gian qua, họ liên tục bị đồn hôn nhân rạn nứt.

    Nữ ca sĩ cho biết cô không buồn khi nửa kia vắng mặt ở buổi ra mắt MV của mình: "Tôi là Hari Won, anh ấy là Trấn Thành. Tôi chỉ muốn sản phẩm của mình được đón nhận độc lập. Nếu anh ấy trùng lịch không đến được, tôi nghĩ không có gì phải buồn. Ai cũng có công việc riêng, không thể ép nhau được. Tôi rất tôn trọng anh ấy".

    sbt7873
    Trấn Thành vắng mặt trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc của vợ nhưng nữ ca sĩ cho biết cô không buồn.

    Chị Đỗ Hoàng Vũ cũng cho biết Trấn Thành không xuất hiện vì kẹt dự án với một đơn vị khác đã được đặt lịch từ trước đó gần một tháng.

    Ngay tại buổi họp báo, ê-kíp đã cho phát một đoạn clip ngắn của Trấn Thành. Nam MC gửi lời chúc đến bà xã thành công với dự án mới, qua đó ngầm phủ nhận những tin đồn về rạn nứt tình cảm thời gian qua.

    Đối với Hari Won, đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp. MV chính thức được phát hành song song ở cả hai quốc gia. Cô cũng không giấu giếm tham vọng đánh chiếm thị trường Hàn Quốc trong tương lai gần. Được hoạt động song song ở hai quốc gia là ước mơ lớn nhất của Hari Won.

    Nữ ca sĩ tâm sự: “Hari rất cố gắng học để phát âm tốt tiếng Việt. Để hát giống người Việt 100% thì chưa thể, nhưng Hari mong muốn khán giả cảm nhận được phát âm hiện tại của mình đã tốt nhiều so với các sản phẩm trước đây rồi”.

    Cũng tại họp báo, Hari Won cho biết sức khỏe của cô chưa hồi phục hoàn toàn sau đợt bị liệt cơ mặt. Hiện tại, cơ mặt cô vẫn hơi khó chịu. Cô dự kiến điều trị thêm ít nhất ba tháng nữa.

    “Cơ mặt của tôi vẫn còn thấy khó chịu khi cười tươi. Tôi cũng rất mong rồi sẽ có ngày tôi dễ chịu khi cười, bởi người Việt Nam hay nói "1 nụ cười là 10 thang thuốc bổ" mà", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-thang-than-noi-ve-viec-doi-dau-tran-thanh-va-tinh-trang-hon-nhan-a557037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan