+Aa-
    Zalo

    Hậu hưởng án treo, Ngọc Trinh thực hiện kế hoạch từ thiện như đã hứa

    (ĐS&PL) - Giữ đúng lời hứa, mới đây Ngọc Trinh đăng clip đã về đến quê, cùng những người trong ekip đi khảo sát để giúp đỡ những hộ dân có cuộc sống khó khăn.

    Sau ồn ào lái xe moto, cuộc sống của Ngọc Trinh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Trong bức thư đầu tiên sau khi được tuyên án treo, "Nữ hoàng nội y" đã gửi lời xin lỗi và thể hiện sự tiếc nuối vì kế hoạch từ thiện tại Trà Vinh chưa hoàn thành. Cho tới gần đây, thực hiện lời hứa của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ video về chuyến đi trở về quê nhà, cùng với đội ngũ đi khảo sát để hỗ trợ các hộ dân gặp khó khăn.

    hau-huong-an-treo-ngoc-trinh-thuc-hien-ke-hoach-tu-thien-nhu-da-hua.mp4

    Trong lần làm từ thiện này, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý bởi cách ăn mặc kín đáo và giản dị của mình. "Nữ hoàng nội y" không đặc biệt trang điểm, chỉ khoe vẻ đẹp tự nhiên. Người mẫu gốc Trà Vinh tiết lộ rằng cô sắp có nhiều kế hoạch và dự định để hỗ trợ cộng đồng tại quê nhà.

    Trong clip, Ngọc Trinh cũng tiết lộ thái độ của những người xung quanh khi nhắc lại vụ cô bị tạm giam. Cụ thể, Ngọc Trinh nói: "Đối với Trinh, chuyến đi lần này mang cho Trinh nhiều cảm xúc hơn so với những đợt trước. Bởi vì có nhiều cô chú nhận ra Trinh, nhắc về sự cố vừa rồi của Trinh, ai cũng lo và thương làm cho mình rất xúc động".

    hau huong an treo ngoc trinh thuc hien ke hoach tu thien nhu da hua2
    Ngọc Trinh ăn diện kín bưng, khoe nhan sắc ít son phấn khi đi khảo sát nhà hộ dân để giúp đỡ.

    Một người dân đã không kìm được nước mắt khi ôm Ngọc Trinh, bà chia sẻ rằng bản thân đã theo dõi tình hình và cảm thấy lo lắng khi người mẫu bị tạm giam. Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh chia sẻ lại: "Cảm ơn bà con dù là những người đồng hương xa lạ vẫn yêu thương lo lắng Trinh".

    Trong tâm thư trải lòng sau khi được trở về nhà hậu tạm giam, Ngọc Trinh trải lòng: "Từ giờ trở đi, Trinh sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Ngọc Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Và Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội".

    hau huong an treo ngoc trinh thuc hien ke hoach tu thien nhu da hua1
    Người dân bật khóc khi nhắc lại việc Ngọc Trinh bị tạm giam, điều này khiến cô vô cùng xúc động.

    Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Khởi nghiệp là người mẫu, năm 2016, cô đóng vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) - lấy cảm hứng từ chính cuộc đời mình. Cuối năm 2023, Ngọc Trinh bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng, bị tạm giam hơn 3 tháng. Tại Tòa án nhân dân TP.HCM, HĐXX tuyên phạt cô mức án một năm tù nhưng cho hưởng án treo và thử thách trong hai năm.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-huong-an-treo-ngoc-trinh-thuc-hien-ke-hoach-tu-thien-nhu-da-hua-a615321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan