+Aa-
    Zalo

    Hậu ly hôn: Diệp Lâm Anh ở nhà thuê, cật lực kiếm tiền nuôi con

    (ĐS&PL) - Chỉ trong hơn 4 năm, hôn nhân của Diệp Lâm Anh từ viên mãn đến tan vỡ trong lùm xùm. Hiện nay, sau khi hôn nhân đổ vỡ, cô trở thành mẹ đơn thân, tự bươn chải kinh tế nuôi con.

    Thời gian gần đây, chuyện tình cảm gia đình giữa Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mặc dù chưa chính thức ly hôn, nhưng từ tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh đã ly thân và cùng 2 con dọn ra ngoài ở. Cô trở thành bà mẹ đơn thân.

    Bước ra khỏi cuộc sống hào môn, Diệp Lâm Anh đã thuê một căn chung cư nhỏ để cô cùng 2 con Boorin (4 tuổi) và B.Boyb (3 tuổi) ở tạm. Trong suốt 11 tháng qua, mẹ đẻ cùng hai bà vú đã giúp cô chăm sóc các con để cô có thể quay lại showbiz làm công việc của mình.

    hau ly hon diep lam anh o nha thue cat luc kiem tien nuoi con 1
    Diệp Lâm Anh từng lên tiếng phủ nhận, cố gắng cứu vãn hôn nhân nhưng bất thành.

    Làm mẹ đơn thân, Diệp Lâm Anh cho biết bản thân rất áp lực vì gánh nặng trên vai về con cái, gia đình, nhân viên trong công ty. Nếu cô gục ngã thì tất cả đều ảnh hưởng. Không còn lựa chọn nào khác, cô tự nhủ mình phải mạnh mẽ bước qua.

    “Tôi đã khóc cạn nước mắt và bây giờ cần phải lao vào công việc để không có thời gian rảnh mà suy nghĩ vẩn vơ rồi buồn”, nữ diễn viên chia sẻ.

    Hiện công việc kinh doanh của Diệp Lâm Anh đã ổn định. Cô tập trung điều hành kinh doanh các thương hiệu trà sữa, thời trang và quán bar. Cô muốn là người tự chủ và xem đây là mục tiêu sống cô theo đuổi. Ngoài ra, cô lấy niềm vui của người khác làm niềm vui cho mình để cân bằng áp lực. Làm công việc từ thiện, giúp đỡ người khác, cô thấy cuộc sống còn có nhiều điều tốt đẹp.

    Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, hoạt động với vai trò vũ công, người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Chồng cũ của cô là doanh nhân Phạm Nghiêm Đức, sinh năm 1990, xuất thân trong gia đình làm kinh doanh.

    hau ly hon diep lam anh o nha thue cat luc kiem tien nuoi con 4
    Màn cầu hôn của nam thiếu gia dành cho Diệp Lâm Anh từng khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ.

    Được biết, sau khi kết hôn, Diệp Lâm Anh khá kín tiếng về đời tư. Cô tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh, chăm lo cho gia đình.

    Tuy nhiên, từ đầu năm 2021, vợ chồng Diệp Lâm Anh ít đi sự kiện, chụp ảnh cùng nhau. Vài tháng sau, tin đồn rạn nứt xuất hiện. Trên mạng xã hội cũng lan truyền loạt ảnh, video ghi lại cảnh chồng Diệp Lâm Anh sánh đôi cùng người phụ nữ khác, làm rộ lên nghi vấn "người thứ ba".

    hau ly hon diep lam anh o nha thue cat luc kiem tien nuoi con 2
    Diệp Lâm Anh và 2 con.

    Đầu năm 2022, Diệp Lâm Anh thông báo ly thân và đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục ly hôn. Nữ diễn viên chia sẻ 2 vợ chồng không cùng quan điểm trong công việc, dần dẫn tới những mâu thuẫn khác nên ngày càng xa cách. Kể từ đây, cô và chồng cũ bước vào cuộc tranh giành quyền nuôi con với nhiều ồn ào, tranh cãi. 

    Diệp Lâm Anh cho biết chồng là người đâm đơn ly dị. Nguyện vọng của cô sau ly hôn là được nuôi 2 con, nhưng phía Nghiêm Đức không đồng ý. Chia sẻ với PV Dân trí hồi tháng 8, Diệp Lâm Anh cho biết khi kết hôn, cô chấp nhận sống chung với nhà chồng để chăm sóc bố mẹ chồng. Hai vợ chồng không có nhà riêng. Chính vì vậy, khi ly thân, người đẹp sinh năm 1989 buộc phải rời khỏi nhà chồng.  

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ly-hon-diep-lam-anh-o-nha-thue-cat-luc-kiem-tien-nuoi-con-a560323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan