+Aa-
    Zalo

    Hậu phẫu thuật hút mỡ và nâng ngực, hotgirl Trung Quốc tử vong vì nhiễm trùng toàn thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ - người mẫu Trung Quốc có tên Tiểu Nhiễm tử vong sau 2 tháng điều trị biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, hút mỡ.

    Ngày 14/7, trang iFeng đưa tin nữ ca sĩ - người mẫu Tiểu Nhiễm qua đời ở tuổi 33. Tin buồn được gia đình nghệ sĩ xác nhận với truyền thông Trung Quốc.

    Chia sẻ với iFeng, nguồn tin cho biết nguyên nhân tử vong của Tiểu Nhiễm là gặp biến chứng sau ca phẫu thuật hút mỡ và nâng ngực. Cô bị nhiễm trùng toàn thân gây suy tạng nặng.

    hau phau thuat hut mo va nang nguc hotgirl trung quoc tu vong vi nhiem trung toan than1
    Tiểu Nhiễm qua đời ngày 13/7 (giờ địa phương) sau khi thực hiện 3 ca phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Weibo.

    Theo đó, Tiểu Nhiễm sống tại thành phố Hàng Châu, Trung Quốc đã đến Bệnh viện Thẩm mỹ Y tế Hoa Nhan, Hàng Châu ngày 2/5 (giờ địa phương) để thực hiện ba ca phẫu thuật: hút mỡ thắt lưng và bụng, hút mỡ hai cánh tay và nâng ngực.

    Đến ngày 4/5, cô xuất hiện nhiều chịu chứng bất thường nhưng chỉ được các y bác sĩ tại trung tâm thẩm mỹ cho dùng thuốc giảm đau. Sau đó, Tiểu Nhiễm được chuyển đến bệnh viện Tim mạch Lục Thành Hàng Châu trong tình trạng nguy kịch. Do cô tự đến viện thẩm mỹ và không báo trước nên gia đình hoàn toàn không gì biết tới cuộc phẫu thuật này.

    hau phau thuat hut mo va nang nguc hotgirl trung quoc tu vong vi nhiem trung toan than2
    Tiểu Nhiễm sinh năm 1988, là ca sĩ kiêm người mẫu tại Trung Quốc. Ảnh: Weibo.

    Tại đây, các bác sĩ thông báo Tiểu Nhiễm bị suy tạng nặng, có thể ra đi bất cứ lúc nào và yêu cầu gia đình nhanh chóng thu xếp đến viện gặp mặt bệnh nhân lần cuối. Cô tiếp tục được chuyển lên bệnh viện tuyến trên là Đại học Y khoa Chiết Giang. Các bác sĩ đầu ngành ở đây cũng kết luận Tiểu Nhiễm được đưa đến bệnh viện quá muộn, bỏ lỡ thời gian vàng điều trị.

    "Sốc nhiễm trùng, nhiễm trùng huyết, suy hô hấp cấp, suy gan thận cấp, suy tuần hoàn cấp, đông máu cấp, nhiễm trùng phổi, tràn dịch màng phổi... Vùng da ở ngực và bụng của Tiểu Nhiễm sưng tấy và lở loét nặng. Cô ấy đã trải hai cuộc đại phẫu để loại bỏ các vùng hoại tử", bạn thân kể lại tình trạng nghiêm trọng của cố nghệ sĩ.

    hau phau thuat hut mo va nang nguc hotgirl trung quoc tu vong vi nhiem trung toan than3
    Tiểu Nhiễm một mình đến bệnh viện thẩm mỹ ở Hàng Châu để tiến hành thẩm mỹ sau nhiều cuộc kiểm tra y tế. Ảnh: Sina.

    Trang iFeng cho hay: "Sáng ngày 13/7, Tiểu Nhiễm bị xuất huyết tiêu hóa nặng. Mọi nỗ lực của y bác sĩ đều không có hiệu quả. Sau 2 tháng điều trị tích cực trong phòng ICU, Tiểu Nhiễm qua đời".

    Sự việc gây chấn động mạng xã hội Trung Quốc và đã khiến cảnh sát ngay lập tức phải bắt tay vào điều tra. Trang Sina đưa tin theo những thông tin ban đầu, Tiểu Nhiễm đã có thể bị sốc trong lúc làm phẫu thuật hút mỡ, nhưng bác sĩ tưởng cô đang ngấm thuốc mê nên vẫn tiếp tục tiến hành ca mổ, dẫn tới việc nhiễm trùng.

    hau phau thuat hut mo va nang nguc hotgirl trung quoc tu vong vi nhiem trung toan than4
    Trung tâm thẩm mỹ nơi Tiểu Nhiễm thực hiện phẫu thuật. Ảnh: Sina.

    Hiện viện thẩm mỹ liên quan tới sự việc đã bị dừng hoạt động nhưng lại không có bất cứ hành động nào chủ động liên hệ với người nhà nạn nhân.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-phau-thuat-hut-mo-va-nang-nguc-hotgirl-trung-quoc-tu-vong-vi-nhiem-trung-toan-than-a507146.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan