+Aa-
    Zalo

    Hậu tin đồn phạm pháp, Lý Dịch Phong bị cắt sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những thông tin về Lý Dịch Phong mới đây đã biến mất kênh tuyên truyền sau khi anh vướng tin đồn bị bắt vì mua dâm.

    Ngày 10/9, theo hãng tin 163, Lý Dịch Phong hiện đang là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội Weibo. Trước đó, ngày 6/9, nam diễn viên bất ngờ tin đồn bị bắt vì mua dâm. Đã nhiều ngày trôi qua nhưng tài tử sinh năm 1987 hiện vẫn chưa phản hồi về tin đồn trên. 

    Khoảng đầu giờ chiều ngày 10/9, iFeng phát hiện hàng loạt bài tuyên truyền liên quan đến Lý Dịch Phong trên kênh thông tin của Viện kiểm sát tối cao, Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình hay Lễ trao giải Hoa Đỉnh đều đã biến mất. Được biết, anh vốn đại diện của Viện kiểm sát tối cao, từng nhận được giải Nam diễn viên xuất sắc của Hoa Đỉnh. Động thái trên càng khiến nhiều người nghi ngờ những đồn đoán về việc nam diễn viên phạm pháp. 

    ly dich phong
    Lý Dịch Phong chưa lên tiếng về tin đồn mua dâm. 

    QQ cho biết động thái xóa tên người nổi tiếng khỏi giải thưởng, bài quảng bá chỉ xảy ra khi họ vướng bê bối nghiêm trọng. Trước đó, nhiều ngôi sao lớn trong làng giải trí Hoa ngữ cũng từng rơi vào tình cảnh này bao gồm cả Triệu Vy hay Ngô Diệc Phàm.

    Không những thế, hàng loạt từ khóa tìm kiếm hot, bình luận liên quan đến Lý Dịch Phong cũng đều bị gỡ bỏ trên mạng xã hội Weibo. Đài truyền hình trung ương CCTV cũng cập nhật danh sách trình diễn mới tại Gala Trung Thu, đáng chú ý, tiết mục của Lý Dịch Phong đã bị cắt sóng. 

    Những động thái nói trên của cơ quan quản lý văn hóa - chính trị hàng đầu Trung Quốc gây xôn xao. Chủ đề "Chuyện gì đang xảy ra với Lý Dịch Phong" nhận được sự quan tâm của dư luận. Hiện, khán giả chờ đợi Lý Dịch Phong, văn phòng đại diện và cơ quan công an lên tiếng về thông tin "một diễn viên bị bắt vì mua dâm". Tài tử Cổ kiếm kỳ đàm đã bị chỉ đích danh có liên quan tới vụ bê bối trên.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-tin-don-pham-phap-ly-dich-phong-bi-cat-song-a550633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan