+Aa-
    Zalo

    Hầu tòa vì hại chết con gái ruột, người phụ nữ có hành động này khiến ai cũng lạnh người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ không hề có một chút đau xót hay hối hận nào, thay vào đó là hành động đáng sợ.

    Người phụ nữ không hề có một chút đau xót hay hối hận nào, thay vào đó là hành động đáng sợ.

    Theo The Sun, Mary Mast (29 tuổi) đã ra hầu tòa tại Warsaw, bang Missouri (Mỹ) vào hôm 5/1 vừa qua. Người phụ nữ này bị cáo buộc có các hành động tra tấn dã man và mất nhân tính đối với con gái nhỏ Jennifer (4 tuổi).

    Được biết, Jennifer trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở hạt Benton, bang Missouri (Mỹ) vào tháng 12/2020. Cô bé được cho là đã bị đánh đập dã man, sau đó bị dìm xuống ao nước băng giá lạnh buốt cho tới chết. James Mast (28 tuổi) – cha của cô bé đã khai nhận việc này với cơ quan điều tra, đồng thời cho biết cô bé sau đó đã được kéo lên và đưa vào trong nhà.

    Mary Mast, Jame Mast (cha mẹ của Jennifer) cùng hai người hàng xóm là Ethan Mast (35 tuổi) và Kourtney Aumen (21 tuổi) đều đang phải đối mặt với cáo buộc liên quan tới cái chết của cô bé đáng thương. Cả 4 nghi phạm đều bị cảnh sát bắt giữ ngay sau khi Jennifer đực phát hiện đã qua đời tại nhà.

    Người mẹ Mary Mast được nhìn thấy cười tươi khi rời khỏi phiên tòa dù bản thân là một trong những người hại chết con gái ruột.

    KMIZ đưa tin, cha mẹ Jennifer khai với cảnh sát rằng Ethan và Kourtney đã cố ý lạm dụng Jennifer trong khoảng 2 tuần trước khi cô bé qua đời với mục đích “loại bỏ một con quỷ”. Điều đáng sợ hơn là hai người dù biết về vụ việc nhưng chỉ đứng xem mà không có bất cứ hành động nào để bảo vệ con gái.

    Cơ quan điều tra thông tin, hai người hàng xóm bị buộc tội giết người cấp độ 2, trong khi đó, cha mẹ của Jennifer bị buộc tội lạm dụng và hành hung trẻ em dẫn tới tử vong.

    Bốn nghi phạm trong vụ án.

    Theo Mel Pleasant và Tiffany Hill, hai thành viên của Tổ chức bảo vệ trẻ em chống lại nạn ấu dâm có mặt trong phiên tòa xét xử hôm 5/1, họ không khỏi hoảng hốt rồi lạnh lạnh người khi thấy Mary không có một chút ăn năn về việc làm của mình, thậm chí còn nở nụ cười.

    “Nhìn những kẻ phạm tội này quả thực rất khó chịu, nhất là người mẹ. Sau khi nói chuyện với luật sư xong, cô ta đã nở nụ cười tươi hết cỡ. Cô ta đã cười trước khi rời khỏi tòa, như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Tôi không thấy có điều gì đáng cười trong tình huống này cả. Quả thật rất đáng lo ngại!”, họ nhớ lại giây phút chứng kiến hành động đáng sợ của Mary.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-toa-vi-hai-chet-con-gai-ruot-nguoi-phu-nu-co-hanh-dong-nay-khien-ai-cung-lanh-nguoi-a352077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan