+Aa-
    Zalo

    Hậu vệ Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi sau hành động không đẹp với trọng tài

    (ĐS&PL) - Hậu vệ CLB Công An Hà Nội (CAHN) và tuyển Việt Nam đã viết tâm thư xin lỗi về hành vi xúc phạm trọng tài ở vòng 17 V-League 2023/2024.

    Trong trận đấu với Quảng Nam vòng 17 V-League diễn ra tối 8/5, Văn Thanh bị trọng tài Lê Vũ Linh truất quyền thi đấu sau 2 tấm thẻ vàng.

    Không kìm được cảm xúc bực tức cầu thủ quê Hải Dương đã buông lời thóa mạ, xúc phạm danh dự của trọng tài. Hành động này đã được ghi vào báo cáo của tổ trọng tài gửi VPF và VFF.

    Hình ảnh không đẹp của tuyển thủ Việt Nam cũng xuất hiện trên truyền hình làm dậy sóng cộng đồng mạng.

    Vũ Văn Thanh lên tiếng xin lỗi về hành động xúc phạm trọng tài

    Vũ Văn Thanh lên tiếng xin lỗi về hành động xúc phạm trọng tài

    Sau những hành động mất kiểm soát của bản than, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã chính thức lên tiếng xin lỗi, anh viết trên trang Facebook cá nhân của mình như sau: “Trong suốt ngày vừa qua, Thanh đã suy nghĩ rất nhiều về hành động của mình và cũng đã nhận được rất nhiều những phản hồi của mọi người.

    Trong một trận đấu, đặc biệt là ở giai đoạn căng thẳng như thời điểm hiện tại, đôi khi cảm xúc Thanh không thể kiểm soát đã khiến Thanh đã có những hành động không đúng đắn làm mọi người rất phiền lòng.

    Thanh muốn được chính thức gửi lời xin lỗi chân thành vì những phản ứng của mình. Đây chắc chắn là một bài học lớn đối với cá nhân Thanh. Rất mong mọi người sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ Thanh trong quãng đường tiếp theo”.

    Hôm 10/5, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phạt Văn Thanh 10 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận với hành vi xúc phạm trọng tài.

    Về phía trọng tài Lê Vũ Linh, ông được cho là đã cùng các trợ lý hoàn thành tốt nhiệm vụ. Vì thế, việc Văn Thanh lên mạng xin lỗi nhưng không nhắc đến trọng tài tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hau-ve-vu-van-thanh-viet-tam-thu-xin-loi-sau-hanh-ong-khong-ep-voi-trong-tai-a422021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan