+Aa-
    Zalo

    Hé lộ chân dung nghi phạm sát hại 3 người trong một gia đình ở Thái Nguyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm sát hại 3 người trong một gia đình ở Thái Nguyên được xác định không có tiền sử về bệnh tâm thần.

    Nghi phạm sát hại 3 người trong một gia đình ở Thái Nguyên được xác định không có tiền sử về bệnh tâm thần. Sau khi tỉnh giấc vào giữa đêm, nghi phạm mang theo kiếm nhọn, đi gõ cửa từng nhà gây án.

    Theo báo Công an Nhân dân, vào khoảng 1h ngày 25/9, nghi phạm Nguyễn Văn Tiến (56 tuổi, trú xóm Phú Mỹ, xã Lương Phú, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên bất ngờ tỉnh giấc màn theo một chiếc kiếm nhọn, đi gõ cửa từng nhà hàng xóm. Khi những nhà hàng xóm ra mở cửa đều bị nghi phạm Tiến cầm kiếm chém.

    Chân dung nghi phạm sát hại 3 người trong một gia đình ở Thái Nguyên. Ảnh:CAND

    Cụ thể, nghi phạm đến nhà anh Nguyễn Văn H. (42 tuổi, hàng xóm cách đó 100 m), nghi phạm dùng hung khí sát hại anh H., chị Trần Thị H.( chị dâu anh H.) và bé Nguyễn Văn H. (13 tuổi, con trai anh H.).

    Sau đó, người đàn ông sinh năm 1962 tiếp tục cầm dao gây thương tích cho 4 nạn nhân cùng xóm, gồm: Nguyễn Văn Bích (sinh năm 1967), Vũ Văn Nguyên (sinh năm 1980), Nguyễn Thị Ngọt (sinh năm 1992) và Vũ Đức Nhân (sinh năm 2013). Các nạn nhân bị thương hiện được cấp cứu tại một số bệnh viện ở địa phương.

    Khi gây án đến nhà thứ 3, khiến 3 người chết, 4 người bị thương thì nghi phạm Tiến bị người dân khống chế, thông báo cho cơ quan Công an. Ngay sau đó, Tiến bị cơ quan công an bắt giữ, đưa về trụ sở.

    Được biết, nghi phạm Tiến không có tiền sử về bệnh tâm thần. Những người chết và bị thương đều có họ hàng xa với đối tượng.

    Trong khi đó, trả lời báo Tri thức Trực tuyến, thiếu tướng Nguyễn Như Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho rằng: "Nghi phạm có dấu hiệu hoang tưởng".

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-chan-dung-nghi-pham-sat-hai-3-nguoi-trong-mot-gia-dinh-o-thai-nguyen-a245290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan