+Aa-
    Zalo

    Hé lộ gia thế giàu sang của chồng hot girl Tâm Tít

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi tin hot girl Tâm Tít “ăn hỏi” được lan truyền trên cộng đồng mạng, thì cái tên Ngọc Thành chồng hot girl đình đám này cũng trở thành từ khóa hot

    (ĐSPL) – Sau khi tin hot girl Tâm Tít “ăn hỏi” được lan truyền trên cộng đồng mạng, thì cái tên Ngọc Thành, chồng hot girl đình đám này cũng trở thành từ khóa hot được nhiều người tìm kiếm.

    Ngày 27/12, sau khi thông tin hôn lễ của Tâm Tít đăng tải dày đặc trên các mặt báo, nữ diễn viên Tỷ phú chăn vịt đã lên trang cá nhân thừa nhận về đám cưới sắp diễn ra. Nói về việc giấu kín thông tin có người yêu mới và đính hôn, Tâm Tít cho biết do thời gian qua có quá nhiều chuyện xảy ra cả vui lẫn buồn nên cô chỉ muốn lễ đính hôn gói gọn trong không khí gia đình và những bạn bè thân thiết. 

    Ngọc Thành chồng sắp cưới của hot girl sở hữu gương mặt điển trai và là một doanh nhân thành đạt.

    Được biết, chồng của Tâm Tít là một thiếu gia khá nổi tiếng ở Hà Nội. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, nổi tiếng và chịu chơi. Theo nhiều nguồn tin, anh từng có quan hệ tình cảm với một vài người đẹp trong làng giải trí Việt. Một số người bạn của Ngọc Thành cho hay anh là một doanh nhân trẻ tính tình hiền lành, phóng khoáng.

    Anh cũng chính là người ở bên cạnh, an ủi Tâm Tít khi cô gặp sóng gió trong chuyện tình cảm.

    Ngọc Thành biết đến hot girl Tâm Tít đã lâu, nhưng họ mới yêu nhau từ tháng 10. Bạn trai là người đàn ông tốt, yêu và bảo vệ cô giữa sóng gió tình cảm với anh trai Bảo Thy nên Tâm Tít quyết định chọn anh là bạn đời.

    Theo bạn của hot girl Tâm Tít, Ngọc Thành rất yêu chiều và chăm sóc vợ tương lai chu đáo. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng nên người đẹp sinh năm 1989 quyết không công khai mối quan hệ này. Sau đám hỏi kín tiếng, cặp đôi cũng mới tổ chức buổi chia tay đời độc thân với những người bạn.

    Cặp đôi sẽ kết hôn vào ngày 10/1 tới tại Hà Nội, hiện tại mọi khâu chuẩn bị vẫn đang được gấp rút thực hiện.

    Theo nhiều nguồn tin đám cưới của cô sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 10/1 tới. Hot girl này cũng cho biết cô sẽ gửi thư mời để mọi người cùng chúc phúc cho Tâm và Ngọc Thành.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-gia-the-giau-sang-cua-chong-hot-girl-tam-tit-a76665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan