+Aa-
    Zalo

    Hé lộ hình ảnh lưu manh, côn đồ của Sơn Tùng trong MV Âm thầm bên em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong Teaser Âm thầm bên em, Sơn Tùng khiến nhiều fan bất ngờ với hình ảnh lưu manh, du đồ với màn đánh nhau đầy kịch tính.

    (ĐSPL) – Trong Teaser Âm thầm bên em, Sơn Tùng khiến nhiều fan bất ngờ với hình ảnh lưu manh, côn đồ với màn đánh nhau đầy kịch tính.

     

    Cũng giống như các ca khúc trước đó của Sơn Tùng, ca khúc Âm thầm bên em được ra mắt cũng gây sốt bởi những giai điệu nhẹ nhàng, du dương cùng tâm tình của một chàng trai đã trải qua một chuyện tình buồn.

    Mới ra mắt chỉ trong vài giờ, ca khúc đã nhanh chóng đạt lượng nghe khủng với hơn 1 triệu lượt nghe. Mới đây, teaser Âm thầm bên em cũng đã được Sơn Tùng giới thiệu đến khán giả. Mặc dù trailer chỉ có 1 phút nhưng đã hé lộ vai diễn của Sơn Tùng trong MV sắp phát hành này.

    Hình ảnh Sơn Tùng trong MV mới.

    Mở đầu trailer là hình ảnh đầy ám ảnh của một đôi mắt buồn từ gã trai lưu manh, du đãng nhưng về cảm xúc thì lại rất si tình. Dưới nền nhạc bài hát Âm thầm bên em, những hình ảnh với điểm nhấn là ánh mắt nhiều chiều sâu của 2 nhân vật chính được lướt nhẹ xen kẽ những khoảnh khắc hạnh phúc. Với màu của đêm là tông màu chủ đạo, khán giả phần nào có thể dự cảm được một câu chuyện tình buồn và đẹp.

    Trailer hé lộ Sơn Tùng vào vai một anh chàng bụi đời, du côn, bất cần với màn đánh nhau đầy kịch tính.  Hình ảnh này của Sơn Tùng khiến nhiều fan bất ngờ bởi màn gây gổ, đánh nhau dữ dội của anh trong một ngõ hẻm.

    Không vũ khí không gậy, chàng trai quê Thái Bình sẵn sàng “chấp” nhóm giang hồ cầm gậy gây chiến chỉ với tay không.

    Sự đối lập giữa cảnh quay hành động này với bản ballat nhẹ nhàng của Âm thầm bên em khiến khán giả tò mò hơn và mong chờ đến ngày ra mắt MV.

    Trailer này sau khi chia sẻ trên trang cá nhân đã nhanh chóng sự chú ý của đông đảo fan với hàng chục nghìn lượt like và bình luận. Nhiều fan bất ngờ, thích thú với hình ảnh mới này của Sơn Tùng.


    Theo tin tức, MV Âm thầm bên em được sản xuất như một bộ phim ngắn với hầu hết cảnh quay được ghi hình vào ban đêm. Chính vì thế anh gần như thức trắng trong những ngày quay. Vừa thiếu ngủ, vừa phải đóng những cảnh hành động ê ẩm mình mẩy nhưng Sơn Tùng M-TP chia sẻ anh rất hạnh phúc vì biết rằng từng giọt mồ hôi và từng giờ lao động trên phim trường là dành cho các fan của mình. Với Sơn Tùng, dù MV có hay có dở đi nữa, anh vẫn luôn tự hào vì mình luôn lao động hết sức lực vì fan hâm mộ của mình, vì mục đích làm cho các fan có được những cảm xúc trọn vẹn với MV này.


    Trước đó, sau khi ra mắt ca khúc Âm thầm bên em một cách độc đáo với bản ghi hình phát trực tiếp trên mạng. Anh cũng chia sẻ về cảm hứng sáng tác ca khúc này nhờ vào một thành viên trong ê kip. Trong một buổi chiều mưa, Sơn Tùng và một người anh ngồi tâm sự với nhau. Câu chuyện buồn cùng những cảm xúc mãnh liệt của người anh này đã là nguồn cảm xúc để anh sáng tác. Lúc đầu, Sơn Tùng chỉ sáng tác được 2 câu “Khi bên anh em thấy điều chi, khi bên anh em thấy điều gì”. Và cuối cùng bài hát này cũng được ra lò. Đây là một ca khúc Pop có chút Ballat nhẹ nhàng, tình cảm, du dương.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]qQKesbb6HZ[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hinh-anh-luu-manh-con-do-cua-son-tung-trong-mv-am-tham-ben-em-a105202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.