+Aa-
    Zalo

    Hé lộ hình ảnh Nhã Phương dịu dàng trong chiếc váy cưới ngày đính hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ khi tin tức đám cưới được cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang xác nhận, các fan liên tục quan tâm đến "nhất cử nhất động" của hai người.

    Kể từ khi tin tức đám cưới được cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang xác nhận, các fan liên tục quan tâm đến "nhất cử nhất động" của hai người. 

    Sau bao chờ đợi thì ngày hôm nay (24/8), Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức tổ chức lễ đính hôn tại Hội An. Như đã tiết lộ từ trước, trong ngày trọng đại này, Nhã Phương sẽ diện mẫu váy của NTK Chung Thanh Phong. Và những hình ảnh đầu tiên của cô đã được hé lộ.

    Nhã Phương dịu dàng trong mẫu váy trắng bồng bềnh như công chúa

    Không ngoài dự đoán, Nhã Phương diện mẫu váy trắng bồng bềnh như công chúa. Theo NTK Chung Thanh Phong chia sẻ, anh đã mất đến 20 ngày để lên ý tưởng thiết kế và hoàn thiện mẫu váy này.

    Váy có phom dáng bồng xòe với phần tay xếp bồng cổ điển đúng với phong cách cổ điển, thanh lịch và tinh tế của "ngọc nữ" Nhã Phương. Mẫu váy đính hôn này được làm theo concept hoa baby là chủ đạo, với những cánh hoa li ti trên nền chất liệu vải được dệt riêng và nhập từ nước ngoài về.

    Mẫu váy cưới của NTK Chung Thanh Phong mà nhiều người đồn đoán là dành cho Nhã Phương.


    Trước đó, hôm 23/8, nhà thiết kế Chung Thanh Phong chia sẻ bức ảnh chụp mẫu một thiết kế áo cưới rất đẹp, kèm thông điệp gây tò mò: "Ai sẽ là chủ nhân của chiếc váy cưới đặc biệt này? Cả nhà có đoán được không? Ngóng đợi sự xuất hiện của cô gái vô cùng xinh đẹp ấy".

    Ngoài ra, NTK Chung Thanh Phong từng đảm nhiệm vai trò thiết kế váy cưới cho nhiều cô dâu xinh đẹp của showbiz Việt như diễn viên Tú Vi, Á hậu Tú Anh... Vì vậy, không khó hiểu khi anh một lần nữa được Nhã Phương tin tưởng giúp cô tỏa sáng trong ngày trọng đại.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hinh-anh-nha-phuong-diu-dang-trong-chiec-vay-cuoi-ngay-dinh-hon-a241556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan