+Aa-
    Zalo

    Hé lộ hình ảnh những NTK Quốc tế đầu tiên đến Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week - VIFW 2014, bốn NTK quốc tế đầu tiên từ ba thương hiệu đã đến Việt Nam

    (ĐSPL) - Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week - VIFW 2014, bốn nhà thiết kế quốc tế đầu tiên từ ba thương hiệu đã đến Việt Nam để chuẩn bị sẵn sàng show diễn.

    Đến trưa hôm nay, 30/11, bốn nhà thiết kế quốc tế đầu tiên đã có mặt tại TP. HCM để chuẩn bị cho show diễn cá nhân trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week - VIFW 2014. Bên cạnh các tên tuổi tạo mẫu hàng đầu làng mốt Việt như Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Hoàng Hải, Li Lam… thì các nhà thiết kế quốc tế cũng là những “ẩn số” thú vị của Tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam 2014.

    Sáng ngày 29/11, hai nhà thiết kế Livia Stoianova và Yassen Samouilov, “linh hồn” của ON AURA TOUT VU cũng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, sẵn sàng cho Lễ khai mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2014.

    Trước khi gia nhập On Aura Tout Vu, Yassen Samouilov từng làm việc cho một công ty tư vấn xu hướng thời trang và phát triển phụ kiện và những BST thời trang ứng dụng.

    Livia Stoianova rất cảm động trước sự đón tiếp thịnh tình của ê-kip Tuần lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam 2014. ON AURA TOUT VU sẽ có buổi tình diễn vào thứ Ba, ngày 2–12, cùng ngày với nhà thiết kế Hoàng Hải và ISSUE.

    Những NTK Quốc tế đầu tiên đến Việt Nam

    Hai nhà thiết kế Livia Stoianova (trái) và Yassen Samouilov (phải).

    Trưa nay, Roj Singhakul – nhà thiết kế đứng sau thương hiệu ISSUE nổi danh Thái Lan đã đến Việt Nam. Anh là nhà thiết kế đầu tiên có mặt tại TP. HCM để chuẩn bị cho Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2014. 

    Phong cách thời trang tự do, phóng khoáng là điểm nổi bật trong nghệ thuật tạo mẫu của Roj Singhakul. ISSUE sẽ có buổi diễn vào thứ Ba, ngày 2/12.

    Những NTK Quốc tế đầu tiên đến Việt Nam

    Roj Singhakul – nhà thiết kế đứng sau thương hiệu ISSUE nổi danh Thái Lan.

    Frederick Lee cũng đã có mặt tại TP. HCM. Anh hiện là một trong những nhà thiết kế được săn đón nhất tại Singapore.

    Anh sẽ có buổi trình diễn vào thứ Tư, ngày 3–12 tới.

    Frederick Lee cùng đại diện Multimedia JSC, đơn vị tổ chức Tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam 2014 tại sân bay Tân Sơn Nhất.

    Những NTK Quốc tế đầu tiên đến Việt Nam

    NTK Frederick Lee.

    Bà Emily Hwang, Phó chủ tịch Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á, cungx đã có mặt tại TP. HCM vào trưa nay để chuẩn bị cho lễ khai mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2014.

    Những NTK Quốc tế đầu tiên đến Việt Nam

    Bà Emily Hwang, Phó chủ tịch Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á.

    Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014 được tổ chức tại GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q. 1, TP. HCM sẽ là nơi quy tụ những tài năng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thời trang tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hinh-anh-nhung-ntk-quoc-te-dau-tien-den-viet-nam-a71856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan