+Aa-
    Zalo

    Hé lộ lý do khiến cô y sĩ 9x quyết tâm phá vỡ hợp đồng xuất khẩu lao động về nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với khát vọng đổi đời, Phạm Thị Viên xuất khẩu lao động sang Đài Loan làm hộ lý. Nhưng chỉ một lần sử dụng sản phẩm Đông y Lan Chi, cô y sĩ 9X đã quyết tâm thay đổi.

    Với khát vọng đổi đời, Phạm Thị Viên xuất khẩu lao động sang Đài Loan làm hộ lý. Nhưng chỉ một lần sử dụng sản phẩm Đông y Lan Chi, cô y sĩ 9X đã quyết tâm phá vỡ hợp đồng xuất khẩu lao động về nước lập nghiệp, bất chấp mọi lời can ngăn của người thân.

    Sức hút mạnh mẽ của dòng sản phẩm uy tín

    Kể về quyết định khiến nhiều người sửng sốt, Phạm Thị Viên chia sẻ, sinh ra trong gia đình nhà nghèo nên cô quyết tâm tìm cách thoát nghèo để bản thân và gia đình có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngày còn đi học, Viên phấn đấu thi đỗ khoa y sĩ – y học cổ truyền của Cao đẳng y tế Thái Nguyên, mục đích sau khi ra trường có một việc làm ổn định phụ giúp gia đình. Nhưng sự nghiệp của Viên không được hanh thông, thuận lợi như “con nhà người ta”. Dù tốt nghiệp bằng giỏi, có số điểm cao đứng thứ ba trong 8 người được xét tuyển, nhưng vì một lý do nào đó, Viên vẫn bị đánh bật ra ngoài và trở thành người thất nghiệp.

    Giấc mơ lập nghiệp trong nước thất bại, Viên kiếm tìm cơ hội đổi đời qua xuất khẩu lao động, làm hộ lý tại Đài Loan. Vì Viên nghe nói, công việc xuất khẩu lao động vừa nhàn vừa có lương cao, lại được mang danh đi làm việc và sinh sống ở nước ngoài. Nhưng sang nước bạn làm việc rồi Viên mới thấm thía được nỗi cô đơn, vất vả của một người làm việc nơi xứ người. Cô nhận ra để kiếm được đồng tiền không phải dễ dàng. Dù ở trong nước hay nước ngoài nếu không nhanh nhạy, nỗ lực hết mình, bạn sẽ không đạt được thành quả nào cả. Trong những cách dễ kiếm ra tiền và được nhiều tiền nhất chính là kinh doanh. Xét hoàn cảnh của bản thân, Viên lựa chọn hình thức kinh doanh online. Nhưng vừa cách xa địa lý, vừa không có nhiều thời gian rảnh nên việc kinh doanh cũng không đạt nhiều hiệu quả.

    Tất cả mọi thứ thay đổi khi Viên biết và dùng sản phẩm Điều kinh Lan Chi của Đông y Lan Chi thuộc Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi. Kinh nguyệt của Viên vốn không đều, cô thường xuyên thấy đau bụng, khó chịu. Nhưng chi sử dụng hết một liệu trình điều kinh Lan Chi, chu kỳ kinh nguyệt của cô rất đều đặn và giảm cảm giác đau đớn, khó chịu khi đến ngày. Thời điểm đó, chị gái Viên bị viêm lộ tuyến cổ tử cung dai dẳng, sử dụng hết hai liệu trình bộ đôi: Hồng Âm tiêu viêm và viên uống điều kinh Lan Chi, bệnh đã khỏi hoàn toàn.

    Quyết tâm đầu tư, thành công vang dội

    Là người có tư duy kinh doanh nhạy bén, Viên nhận ra tiềm năng phát triển của các dòng sản phẩm Đông y Lan Chi. Thứ nhất đây là những sản phẩm thảo dược thiên nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên an toàn và lành tính. Thứ hai, sử dụng các sản phẩm thảo dược để làm đẹp và trị bệnh đang là xu thế của nhiều phụ nữ Việt. Hơn thế nữa, sản phẩm lại điều trị những căn bệnh “khó nói”, những điều thầm kín khó tỏ bày của chị em nên sẽ được các chị em hưởng ứng nhiệt tình. Cộng thêm với “minh chứng sống” là Viên và chị gái sẽ thuyết phục được khách mua hàng.

    Nghĩ là làm, tháng 10/2018, cô gái trẻ Bắc Giang đã có một quyết định táo bạo: quyết tâm phá hợp đồng làm việc tại Đài Loan để ở lại quê nhà phát triển kinh doanh online. Và dĩ nhiên, quyết định đó của cô vấp phải sự phản đối gay gắt của cha mẹ. Cha mẹ dành nhiều thời gian để phân tích thiệt hơn cho con gái, rằng mấy chuyện bán hàng online trên mạng không thể tin được, đó là đa cấp là lừa đảo. Viên đang làm việc tại Đài Loan, sẽ có tiền đồ hơn về sau này. Công việc làm ở viện dưỡng lão cũng nhẹ nhàng, không áp lực, lương tháng lại đều đặn. Nhưng với Viên, “người ta làm được thì mình phải làm được”, đã có rất nhiều chị em thành công, thay đổi cuộc đời nhờ kinh doanh online. Hơn thế, sản phẩm có tiềm năng phát triển, CEO Đậu Thị Trinh là một lãnh đạo có tâm và hoài bão, chị đã giúp rất nhiều chị em kinh doanh thành công. Nếu Viên kinh doanh tại Đài Loan, khoảng cách về địa lý và giờ giấc sẽ không thuận lợi.

    Viên chỉ có một cuộc đời, một tuổi trẻ nên cô quyết định sẽ làm những thứ mình tin tưởng, mình khát khao một lần, cô muốn chứng minh cho cha mẹ sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Với tâm thế và quyết tâm đó, chỉ sau ba tháng, từ một đại lý nhỏ, Viên đạt doanh số khủng và bứt phá lên làm giám đốc kinh doanh. Thu nhập mỗi tháng gấp 3 lần so với lương xuất khẩu lao động. Sự thành công của Viên khiến cha mẹ và nhiều người phải bất ngờ và thán phục.

    Khi được hỏi lý do gì khiến Viên nhanh chóng đạt được thành công như vậy, cô gái sinh năm 1990 chỉ mỉm cười: “Vì em tin vào khả năng của bản thân, tin vào chất lượng sản phẩm và các chị em trong hệ thống.” Cô vẫn luôn muốn nói lời cám ơn chân thành đến CEO Đậu Thị Trinh – vị thuyền trưởng tài ba và bản lĩnh và các thành viên trong hệ thống đã luôn đồng hành, giúp đỡ, tạo mọi cơ hội để cô có được thành công như hôm nay. Ở cương vị mới, nữ giám đốc kinh doanh 9X biết rằng trọng trách của mình còn nhiều, cô vẫn đang nỗ lực hàng ngày giúp đỡ cho nhiều chị em có được thành công và thu nhập giống mình. Nữ giám đốc trẻ phấn đấu năm 2019 sẽ phát triển đội nhóm lớn gấp 3 lần năm 2018 và giúp thêm được nhiều chị em kiếm được thu nhập ổn định, ít nhất 5 triệu/tháng.

    Nếu bạn là người đam mê kinh doanh và đang kiếm tìm phương thức đội nhóm, mặt hàng kinh doanh phù hợp, có thể liên hệ với Phạm Thị Viên theo số điện thoại 0387.952.688, cô nàng giám đốc 9X sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn nhiệt tình.

    Minh Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ly-do-khien-co-y-si-9x-quyet-tam-pha-vo-hop-dong-xuat-khau-lao-dong-ve-nuoc-a269802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan