+Aa-
    Zalo

    Hé lộ profile "khủng" của ông xã Vy Oanh: Hóa ra là người "có nổi 1000 tỷ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ lùm xùm của Vy Oanh và nữ đại gia Phương Hằng đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao, trong đó, không ít người tò mò về danh tính của người chồng đứng sau Vy Oanh.

    Sau khi nộp đơn yêu cầu khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng, ca sĩ Vy Oanh đã có bài đăng trên fanpage chia sẻ về việc này, đồng thời tiết lộ gia thế "khủng" của ông xã doanh nhân.

    profile khung cua chong vy oanh dspl
    Vy Oanh và ông xã "chủ tịch" hơn 15 tuổi.

    Được biết, Vy Oanh công khai ông xã vào năm 2017, tuy nhiên cặp đôi đã chính thức thành vợ chồng hợp pháp từ năm 2015. 

    Doanh nhân Lê Thiện sinh năm 1970, từng là một kỹ sư xây dựng, hoạt động trong lĩnh vực cầu cảng, đầu tư kinh doanh nhiều lĩnh vực, nổi bật có thể kể đến bất động sản. Anh nắm trong tay nhiều tài sản giá trị, cơ ngơi khủng cả trong lẫn ngoài nước.

    Chồng Vy Oanh từng lập nghiệp ở nước ngoài, thu về nhiều thành tựu. Đáng chú ý, anh còn thông thạo 3 ngôn ngữ (Anh, Trung, Nhật), là gương mặt nổi bật trong cộng đồng người Việt ở Mỹ. 

    "Bà bảo tôi là cái thứ không có nổi 1.000 tỷ. Hihi, tôi tin tầm tuổi 37 của tôi bây giờ bà chắc chắn cũng không có nổi 1.000 tỷ nhỉ? Nhưng chồng tôi thì khác đấy! Đó là lí do mấy việc rác của đàn bà, chồng tôi không có thời gian xem nhé". Những chia sẻ của Vy Oanh phần nào cho thấy khối tài sản mà chồng đại gia của cô đang sở hữu "không phải dạng vừa".

    Cũng theo Vy Oanh, cô và chồng quan niệm tiền không biết bao giờ là đủ, "núi này cao có núi khác cao hơn" nên vợ chồng cô chưa bao giờ khoe mẽ giàu có hay se sua trên mạng. Kể cả thông tin về chồng hay con, cô cũng không thích để quá cụ thể trên mạng vì đó là thông tin riêng tư.

    Về ông xã doanh nhân Lê Thiện của mình, nữ ca sĩ tiết lộ chồng cô làm việc trong môi trường đặc thù cầu cảng biển, liên quan tới những dự án lớn quốc tế, hồ sơ năng lực, nhà đầu tư... Do đó, không cần phải "chiêu trò" hay PR, ông xã cô cũng làm không hết việc. Chồng cô cũng không có thời gian nhận thầu hay đầu tư những công trình nhỏ.

    Cô cũng nhắc đến một vài công trình mà ông xã của mình thực hiện như: Công trình dẫn nước biển nuôi tôm HDPE đầu tiên trên thế giới, Cải tạo cảng chùa Vẽ Hải Phòng giai đoạn 1, Xây mới cảng nước sâu Cái Lân, Đường dẫn cầu Cần Thơ, Cảng đóng tàu Saigon Shipyard Singapore... "Cả chiếc Tàu C2 được nước ngoài đặt với giá 658 triệu USD cũng là ông xã tôi đồng sản xuất", Vy Oanh chia sẻ.

    Nữ ca sĩ từng tiết lộ ông xã cô là người khá kín đáo, thích sự yên bình, trầm lặng nên anh không thường xuyên xuất hiện hay phát ngôn nhiều trên mạng xã hội.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-profile-khung-cua-ong-xa-vy-oanh-hoa-ra-la-nguoi-co-noi-1000-ty-a517433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan