+Aa-
    Zalo

    Hé lộ tiết tấu sôi động của bài hát chủ đạo cho World Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến nay, có 5 bản nhạc được xác nhận nằm trong album âm nhạc chính thức của World Cup 2018, trong đó "Live It Up" đã được chọn là bài hát chủ đạo cho World Cup năm nay.

    Đến nay, có 5 bản nhạc được xác nhận nằm trong album âm nhạc chính thức của World Cup 2018, trong đó "Live It Up" đã được chọn là bài hát chủ đạo cho World Cup năm nay. 

    [presscloud]2886[/presscloud]

    Ca khúc này được thể hiện bởi 3 nghệ sỹ Nicky Jam, Will Smith và Era Istrefi trình bày. Bài hát được sáng tác theo phong cách Mỹ Latin.

    Will Smith - ca sĩ, diễn viên nổi tiếng thế giới, cũng là nghệ sĩ trình bày bài hát chính thức World Cup 2018 Live it up chia sẻ cho biết: "Thật sự vinh dự khi được được đề nghị biểu diễn tại giải bóng đá thế giới FIFA World Cup 2018. Sự kiện toàn cầu này đã gắn kết tất cả mọi người trên thế giới cùng nhau chúc mừng, cười vui và có những trải nghiệm kỳ diệu. Tôi, Nicky, Diplo và Era được hợp tác với nhau trong bài hát chính thức đại diện cho giải đấu mang phong cách hài hòa, dễ nghe. Trong những thời khắc cuối, chúng tôi chỉ muốn được thấy vũ điệu của cả thế giới mà thôi". 

    Nhiều người hâm mộ so sánh bài hát chính thức World Cup 2018 với bà Waka Waka của Shakira trong mùa World Cup 2010. Họ cũng tỏ ra ngạc nhiên vì sao một giải đấu tổ chức ở Nga lại có giai điệu của Mỹ Latin. Nhiều người lại thắc mắc vì sao lại lựa chọn các nghệ sỹ trình bày bài hát lại không có ai đến từ 32 quốc gia tham gia giải đấu. 

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tiet-tau-soi-dong-cua-bai-hat-chu-dao-cho-world-cup-2018-a232934.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan