+Aa-
    Zalo

    Hệ thống Mầm non TAVA Preschool: Hạnh phúc khởi đầu, tri thức lan tỏa

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 09/09/2023, Lễ ra mắt Hệ thống Mầm non TAVA Preschool thuộc Hệ thống Giáo dục TAVA Edu - Thành viên của Tập đoàn Táo Vàng, được tổ chức với thông điệp “Cùng con trưởng thành hạnh phúc”, lấy cảm hứng từ mô hình Happy School của UNESCO.

    Đến tham dự sự kiện có sự góp mặt của Tiến sĩ Ngô Quang Xuân - Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Quý phụ huynh, các em học sinh và toàn thể đội ngũ giáo viên - cán bộ nhân viên của hệ thống.

    he thong mam non tava preschool hanh phuc khoi dau tri thuc lan toa 1
    Khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện: Ra mắt Logo Hệ thống Mầm non TAVA Preschool.

    Tự hào với chương trình giáo dục

    Đi đầu trong giáo dục mầm non hiện đại, Hệ thống Mầm non TAVA Preschool áp dụng 05 chương trình đào tạo hiện đại và 05 phương pháp giáo dục mầm non tân tiến cho trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi, phù hợp với từng khối lớp Nursery, Pre-Kindy, Kindy, Preparatory. TAVA Preschool mong muốn truyền đạt nguồn kiến thức cho trẻ một cách dễ dàng - dễ hiểu - dễ tiếp thu.

    he thong mam non tava preschool hanh phuc khoi dau tri thuc lan toa 2

    Khuôn viên trường Mầm non TAVA Đông Dương (Cơ sở đầu tiên của Hệ thống Mầm non TAVA Preschool)

    Được xây dựng dựa trên mô hình Happy School của UNESCO triển khai từ năm 2014, TAVA Preschool chú trọng đầu tư cơ sở vật chất với hệ thống các phòng học, phòng chức năng chuyên biệt, sân chơi ngoài trời rộng 300m2, hồ bơi đạt chuẩn an toàn cho trẻ.

    Bên cạnh đó, TAVA Preschool thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, sân chơi trải nghiệm thực tế thông qua: workshop, buổi dã ngoại, tham quan, ... cho trẻ không gian thỏa sức vui chơi, tiền đề vững vàng trên hành trình trưởng thành và phát triển từ tư duy, học vấn, kỹ năng và thể chất. Với quy mô hơn 400 học sinh, TAVA Preschool cam kết về chất lượng, môi trường đào tạo giúp trẻ bậc mầm non có nhiều trải nghiệm đáng giá.

    Kiên trì theo đuổi sứ mệnh "Trường học hạnh phúc"

    Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Thạc sĩ Nguyễn Lê Kiều Duyên - Giám đốc Điều hành Hệ thống Giáo dục TAVA Edu bày tỏ: “Hạnh phúc của mỗi đứa trẻ cũng chính là kim chỉ nam của Hệ thống mầm non TAVA Preschool. Mang đến một môi trường học tập an toàn, nơi trẻ được lớn lên trong tình yêu thương và gieo dưỡng hạt giống nhân ái, trí tuệ để trở thành công dân toàn cầu nhưng vẫn giữ được bản sắc văn hóa Việt”.

    he thong mam non tava preschool hanh phuc khoi dau tri thuc lan toa 3

    Thạc sĩ Nguyễn Lê Kiều Duyên - Giám độc điều hành Hệ thống Giáo dục TAVA Edu phát biểu tại sự kiện

    Lãnh đạo hệ thống thấu hiểu việc trẻ cần được giáo dục, trưởng thành trong một môi trường đầy yêu thương cũng như hiểu được ý nghĩa của mô hình Happy School đóng một vai trò cực kỳ quan trọng cho môi trường giáo dục đầu đời của bậc mầm non; do đó, TAVA Preschool lấy cốt lõi là niềm hạnh phúc của trẻ nhằm thúc đẩy quyết tâm, kiên định với sứ mệnh xây dựng môi trường hạnh phúc để trẻ được phát triển đầy đủ về tính cách, tiềm năng và thật sự được "trưởng thành hạnh phúc".

    Tiến sĩ Ngô Quang Xuân - Người có bề dày kinh nghiệm ngoại giao đa phương hơn 20 năm tại Liên Hợp Quốc (LHQ) kiêm Chủ tịch Hội đồng sáng lập của Hệ thống Giáo dục TAVA Edu đã gửi lời chúc mừng đến Hệ thống Mầm non TAVA Preschool đồng thời nhấn mạnh: “Học sinh TAVA Preschool sẽ là những công dân toàn cầu hội tụ đầy đủ 05 giá trị cốt lõi: Tự tin, Tự Lập, Thông thái, Thương yêu và Trưởng thành hạnh phúc".

    he thong mam non tava preschool hanh phuc khoi dau tri thuc lan toa 4
    Tiến sĩ Ngô Quang Xuân - Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc.

    Trường học hạnh phúc như ngôi nhà thứ hai của trẻ, TAVA Preschool luôn lắng nghe, phấn đấu, tạo một không gian đầy tình yêu và sự quan tâm giúp trẻ tin yêu, xem trường như ngôi nhà thứ hai để thoải mái học tập, tự tin phát triển và khai phá tiềm năng. Đây sẽ là “bước đi vững chắc” đầu tiên trong hành trình giáo dục của con trẻ. TAVA Preschool tin rằng “bước đi” đầu tiên vững vàng sẽ mở ra một hành trình giúp con trẻ chinh phục ước mơ lớn lao và sở hữu cuộc sống như ý.

    Trường Mầm non TAVA Đông Dương là cơ sở đầu tiên thuộc Hệ thống Mầm non TAVA Preschool tọa lạc tại số 577 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện lễ ra mắt khép lại, cũng là lúc bộ phận Tuyển sinh TAVA Preshool chính thức đi vào hoạt động, sẵn sàng chào đón Quý phụ huynh và các em học sinh tìm hiểu về thông tin và đăng kí nhập học.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-thong-mam-non-tava-preschool-hanh-phuc-khoi-dau-tri-thuc-lan-toa-a590602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan