+Aa-
    Zalo

    "Hẹn hò chốn công sở" tập 5: "Chim thủy tổ" Tae Moo nổi giận vì biết Ha Ri lừa mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 5 của Hẹn hò chốn công sở, Shin Ha Ri lần đầu lâm vào cảnh "dở khóc dở cười" chỉ vì trót để Kang Tae Moo phát hiện sự thật.

    Tối ngày 14/3, Hẹn hò chốn công sở tập 5 lên sóng với  thêm nhiều diễn biến mới hấp dẫn. Trong khi nữ chính Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) bị xoay như chong chóng thì cặp phụ bắt đầu có tiến triển "chậm mà chắc".

    Ở đầu tập phim, sau khi gọi vào điện thoại Shin Geum Hui, giám đốc Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) xác nhận trợ lý Shin chính là cô gái mà mình đã ký hợp đồng hẹn hò. Trở về nhà với rồi xâu chuỗi mọi tình tiết đã xảy ra, chàng giám đốc nổi giận dữ dội vì không ngờ mình đã bị lừa suốt thời gian qua.

    hen ho chon cong so tap 5 chim thuy to tae moo noi gian vi biet ha ri lua minh1
    hen ho chon cong so tap 5 chim thuy to tae moo noi gian vi biet ha ri lua minh2
    Kang Tae Moo sốc khi phát hiện ra sự thật. 

    Tuy nhiên, anh chàng quyết không vạch trần Shin Ha Ri ngay. Thay vào đó, Kang Tae Moo tìm cớ để "hành" Shin Ha Ri "lên bờ xuống ruộng". Kang Tae Moo hẹn gặp mặt Shin Ha Ri gần công ty cô, xong bất ngờ thông báo họp gấp, khiến cô phải lập tức quay về. Sản phẩm do chính cô tạo ra, Kang Tae Moo liên tục bắt chỉnh sửa lại cả chục lần. Chưa kể còn bắt Shin Ha Ri phải tham dự tiệc của công ty cùng với mình.

    Việc phải vừa che giấu thân phận, vừa bị Kang Tae Moo xoay như chong chóng khiến Shin Ha Ri cũng vô cùng áp lực và mệt mỏi. 

    hen ho chon cong so tap 5 chim thuy to tae moo noi gian vi biet ha ri lua minh4
    Ha Ri bị sếp "hành lên xuống" sau khi phát hiện cô lừa mình bao lâu nay. 

    Ngay khi gặp được nhau, vì đang trong cơn say, nên Shin Ha Ri cứ ngỡ đây là mơ và thú nhận với Kang Tae Moo chuyện mình đã lừa anh, cô xin lỗi và luôn cảm thấy mệt mỏi vì điều đó. Kang Tae Moo nghe thấy thế nên cũng xiêu lòng, anh linh cảm thấy mình đã yêu Ha Ri nhưng không dám thú nhận.

    Sau đó, vì sợ đã yêu và nghĩ rằng do ở bên Ha Ri quá nhiều nên anh mới động lòng mà đơn phương hủy hợp đồng làm người yêu giả, đi công tác để quên Ha Ri. Nhưng đi tới đâu, tâm trí Kang Tae Moo cũng toàn là hình bóng cô bạn gái giả.

    hen ho chon cong so tap 5 chim thuy to tae moo noi gian vi biet ha ri lua minh5 copy
    Không còn che giấu, chàng giám đốc gọi thẳng tên Shin Ha Ri khiến cô nàng không khỏi bất ngờ.

    Về phía Shin Ha Ri, tuy không biết lý do nhưng cô vẫn đang vô cùng vui sướng vì thoát được kiếp sống trong canh cánh lo sợ. Thế nhưng, vui chưa chưa được bao lâu thì ông nội Kang Tae Moo gọi điện và mời Shin Ha Ri đi ăn cơm. Vì ngại người lớn nên Shin Ha Ri đành chấp nhận. Đến nhà hàng, cô tiếp tục đụng mặt Kang Tae Moo và ngỡ ngàng phát hiện ra chuyện bạn trai giả đã biết thân phận thật sự của mình.

    hen ho chon cong so tap 5 chim thuy to tae moo noi gian vi biet ha ri lua minh6
    Cả hai vô tình gặp nhau ở quán ăn nhưng phải chia ranh giới.

    Song song đó, mối quan hệ của Jin Young Seo (Seol In Ah) và Cha Seong Hoon (Kim Min Kyu) đã có bước tiến triển hơn. Dù cả hai hay gặp mặt nhau, nhưng vẫn còn giữ khoảng cách. Thế nhưng, khi Jin Young Seo phát hiện ra người hàng xóm hay trò chuyện cùng, đã cố tình đặt thiết bị theo dõi trong nhà cô. Thì chính Cha Seong Hoon không ngại ngần đuổi theo để giúp Young Seo bắt giải kẻ biến thái lên đồn cảnh sát.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-ho-chon-cong-so-tap-5-chim-thuy-to-tae-moo-noi-gian-vi-biet-ha-ri-lua-minh-a531147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan