+Aa-
    Zalo

    Hẹn hò nơi vắng vẻ làm mồi nhử cho kẻ cướp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 4/7, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ hình sự 8 nghi can từng gây ra nhiều vụ cướp tài sản của các cặp tình nhân.

    (ĐSPL) - Ngày 4/7, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ hình sự 8 nghi can từng gây ra nhiều vụ cướp tài sản của các cặp tình nhân trên địa bàn TX.Bến Cát và TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương).

    Theo Tri Thức trực tuyến, những đối tượng có liên quan là Hồ Chí Nguyện, Hồ Văn Chí Thành, Nguyễn Văn Khánh, Đỗ Hữu Nhân, Phạm Văn Hải, Nguyễn Đức Quang, Nguyễn Hoàng Giang và Thạch Hon bị tạm giữ hình sự về hành vi cướp tài sản. Các thanh niên này từ 18 đến 23 tuổi, quê ở Sóc Trăng, Bạc Liêu, Đồng Tháp, An Giang và Long An.

    Băng cướp tài sản của các đôi tình nhân đã bị công an bắt giữ.

    Theo điều tra ban đầu, trong hai ngày 25 và 26/5, 8 nghi can chia làm hai nhóm đến địa bàn P.Hòa Phú (TP.Thủ Dầu Một) liên tiếp gây ra 2 vụ khống chế các cặp tình nhân để cướp tiền, điện thoại, dây chuyền vàng...

    Đáng chú ý, vào đêm 11/6, cả nhóm sau khi đi lòng vòng trong khu vực thành phố mới Bình Dương để tìm “con mồi”, khi về đến P.Hòa Phú thì phát hiện anh P.Đ.X (25 tuổi, ngụ Tây Ninh) và chị N.T.B (23 tuổi, ngụ Long An) đang ngồi tâm sự bên đường vắng, không có đèn đường, các nghi can xông vào dùng dao khống chế anh X. lấy tiền, điện thoại và lấy sợi dây chuyền vàng 18K của chị B.

    Nhận được tin báo từ các nạn nhân, Công an TP.Thủ Dầu Một đã xác lập chuyên án và đến ngày 3/7, tất cả 8 nghi can lần lượt bị công an bắt giữ.

    Làm việc với công an, nhóm này khai, từ tháng 5 đến giữa tháng 6, các nghi can đã thực hiện trót lọt 5 vụ cướp. 5 đôi tình nhân đã bị nhóm này khống chế cướp tài sản khi đang tâm sự vào ban đêm tại khu vực chợ Hòa Lợi (thị xã Bên Cát) và các bãi đất trống thuộc phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một.

    Số tài sản chiếm đoạt được của các nạn nhân gồm: điện thoại, dây chuyền vàng 18K và 15 triệu đồng.

    Đức An (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-ho-noi-vang-ve-lam-moi-nhu-cho-ke-cuop-a100970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.