+Aa-
    Zalo

    Hết chỗ, tổng thống Phần Lan ngồi khoang "toilet" suốt chuyến bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông Juha Sipila là một vị Thủ tướng đứng đầu một nước nhưng không hề e ngại khi phải ngồi trong toilet suốt cả chuyến bay.

    (ĐSPL) - Ông Juha Sipila là một vị Thủ tướng đứng đầu một nước nhưng không hề e ngại khi phải ngồi trong toilet suốt cả chuyến bay.

    Theo báo cáo của một tờ báo địa phương Helsingin Sanomat, Thủ tướng Phần Lan Juha Sipila đã phải ngồi trong toilet suốt chuyến bay từ Helsinki đến thành phố Oula do máy bay hết chỗ ngồi.

    Vụ việc xảy ra do ông Sipila phải tham gia buổi đàm phán về "Cải cách an sinh xã hội và chăm sóc sức khoẻ" suốt cả đêm, điều này khiến ông bỏ lỡ toàn bộ chuyến bay đến Oulu mà ông đáng lẽ phải bay về cùng với vợ.

    Thủ tướng Phần Lan - Ảnh: Rushincash

    Kết quả là ngài thủ tướng Sipila đã phải bay đến Oulu vào buổi sáng sớm để lên máy bay cùng đội cứu hộ. Tuy nhiên do đặt vé vào phút cuối, máy bay chỉ còn một chỗ trống duy nhất, Thủ tướng đã nhường chiếc ghế cho vợ mình và ông sẵn sàng ngồi trong toilet suốt chuyến bay.

    Thủ tướng Phần Lan - Ảnh: Rushincash

    Thủ tướng Spila, 54 tuổi, là "bộ não" của Quốc hội Phần Lan, nhậm chức Thủ tướng từ tháng 5/2015.

    Vào tháng 9 năm nay, trong cuộc thảo luận của cải cách an sinh xã hội, ông Sipila đề nghị tăng thời gian làm việc trong một ngày thêm 20 phút hoặc sẽ không được nhận tiền thưởng vào ngày nghỉ lễ.

    Theo chính phủ Phần Lan, các biện pháp này có thể thay thế cho chi phí cho lao động. Các nhà chức trách cũng cho rằng đây là biện pháp cần thiết trong cuộc khủng hoảng kinh tế ngày nay.

    NHẬT DUY (Theo Rushincash)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]B7X6ySbn7I[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-cho-tong-thong-phan-lan-ngoi-khoang-toilet-suot-chuyen-bay-a121065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.