+Aa-
    Zalo

    Hết đánh mẹ và vợ, người đàn ông hung hăng đánh thương cả công an xã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với hành vi cướp côn điện và đánh 1 công an xã bị thương, Tạ Quang Dương trú huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đã bị khởi tố về hành vi chống người thi hành công vụ.

    (ĐSPL) - Với hành vi cướp côn điện và đánh một công an xã bị thương, Tạ Quang Dương trú xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đã bị khởi tố về hành vi chống người thi hành công vụ.

    Sáng 30/9, ông Phạm Văn Linh, trưởng Công an xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đã xác nhận thông tin trên. Người đàn ông tên Tạ Quang Dương (33 tuổi) trong xã này vừa bị tạm giữ và khởi tố về hành vi chống người thi hành công vụ.

    Tin tức về sự việc cho biết, khoảng 12h30 trưa 25/9, Tạ Quang Dương  đánh mẹ và vợ. Nhận tin báo, Công an xã Nghĩa Thịnh đã cử lực lượng xuống kiểm tra. Tại đây, đối tượng Dương tỏ ra hung hăng và thách thức lực lượng công an xã.

    Để đảm bảo an toàn, công an xã đã tiến hành khống chế đối tượng. Trong lúc bị khống chế, đối tượng Tạ Quang Dương đã cướp công cụ hỗ trợ (côn điện) của anh Phạm Ngọc Bình, Phó công an xã và đánh vào đầu anh này.

    Hậu quả, anh Bình bị đánh thương phải đưa đi viện, khâu 4 mũi trên đầu. Được biết, tại địa phương, Dương đã một vài lần đánh vợ. Đối tượng Dương sau đó bị tạm giam, bàn giao cho Công an huyện Nghĩa Đàn.

    Hiện, Công an huyện Nghĩa Đàn đã ra quyết định khởi tố, tạm giam Tạ Quang Dương về hành vi chống người thi hành công vụ.

    BẢO KHÁNH

    [mecloud]KjdnvSqkuF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-danh-me-va-vo-nguoi-dan-ong-hung-hang-danh-thuong-ca-cong-an-xa-a112783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.