+Aa-
Zalo

Hết kiên nhẫn với Andre Onana, MU nhắm đến thủ môn xuất sắc nhất thế giới

(ĐS&PL) - Erik ten Hag đã quyết định “nhẫn tâm” với David de Gea để mua Andre Onana từ Inter Milan với giá 55 triệu euro và biến anh thành thủ môn số 1 của MU mùa này. Tuy nhiên MU lập tức nhận “một gáo nước lạnh” khi Andre Onana mới cập bến Old Trafford lại gây ra không ít “họa”.

Khả năng chơi chân tốt của Onana (là điểm yếu của De Gea) là lý do chính khiến Erik ten Hag phải mang học trò cũ ở Ajax về cho bằng được.

Tuy nhiên, trong lúc điểm mạnh của tay giữ gôn người Cameroon còn chưa thể giúp gì cho MU thì những sai sót của anh đã khiến đội phải trả giá, mất đi điểm số ở những vòng đầu tiên của Ngoại hạng Anh và cả ra quân Champions League (thua Bayern 3-4).

Tại Premier League, MU thắng 3 hòa 3 sau 6 trận, trong khi hàng công ghi được 7 bàn thì Andre Onana có tới 10 lần phải vào lưới nhặt bóng, là đội để thủng lưới nhiều thứ 5 ở giải đấu.

het kien nhan voi andre onana mu nham den thu mon xuat sac nhat the gioi1
MU được cho là muốn chiêu mộ Jan Oblak thay thế cho Onana. 

Theo Fichajes, Manchester United được cho là đang nhắm đến một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong vòng 10 năm qua đó là Jan Oblak.

Tương lai của thủ môn xuất sắc người Slovenia tại Atletico Madrid dường như đang bị đặt dấu hỏi, và một làn sóng đồn đoán đã nổ ra cho thấy rằng đây có thể là mùa giải cuối cùng của anh tại Wanda Metropolitano. Lý do đằng sau sự không chắc chắn này là sự quan tâm được cho là của Manchester United và một lời đề nghị hấp dẫn có thể thay đổi con đường sự nghiệp của Oblak.

Mặc dù Jan Oblak đã gia hạn hợp đồng với Atletico vài tháng trước nhưng các điều khoản và điều kiện trong thỏa thuận có thể mở đường cho khả năng ra đi. Người ta đã đề cập rằng Atletico sẵn sàng đàm phán về việc chuyển nhượng thủ môn nếu có một lời đề nghị lớn.

het kien nhan voi andre onana mu nham den thu mon xuat sac nhat the gioi2
Lựa chọn Jan Oblak đã trở nên cực kỳ hấp dẫn đối với Manchester United

Trong bối cảnh đó, lựa chọn Jan Oblak đã trở nên cực kỳ hấp dẫn đối với Manchester United, theo Todo Fichajes, Quỷ đỏ đã cố gắng thuyết phục thủ môn người Slovenia gia nhập hàng ngũ của mình trong nhiều năm. Khả năng ký hợp đồng vào thị trường mùa đông đang được đặt lên bàn cân, mặc dù Atletico muốn đợi đến mùa hè để giải quyết mọi cuộc đàm phán.

Cũng theo nguồn tin trên, Jan Oblak đã đồng ý cho câu lạc bộ Anh bắt đầu đàm phán về việc ký hợp đồng với anh. Cầu thủ 30 tuổi tin rằng đây có thể là thời điểm thích hợp để thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình, điều này rất có thể sẽ thành hiện thực vào cuối mùa giải hiện tại

Giá trị thị trường của Oblak hiện vào khoảng 35 triệu Euro, nhưng Atletico Madrid sẽ không sẵn lòng để anh ra đi với mức giá dưới 50 triệu Euro, bất chấp thực tế là điều khoản giải phóng của Oblak cao hơn gấp đôi con số đó.

Jan Oblak được đánh giá là một trong những thủ môn hay nhất của làng bóng thế giới vài năm trước. Tuy hiện tại phong độ có phần sút giảm hơn nhưng anh vẫn rất đáng tin cậy, có thể là lựa chọn hữu ích cho MU.

Vẫn còn phải xem liệu Quỷ đỏ có rót tiền để ký Oblak vào tháng 1/2024 tới đây, chưa kể Atletico không dễ để thủ môn số 1 của họ ra đi vào giữa mùa.

Thùy Dung(T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-kien-nhan-voi-andre-onana-mu-nham-den-thu-mon-xuat-sac-nhat-the-gioi-a592537.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan