+Aa-
    Zalo

    H'Hen Niê lập nên kỳ tích nhan sắc Việt khi lọt Top 5 Miss Universe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với việc được gọi tên là Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê trở thành đại diện Việt Nam có thành tích tốt nhất tại đấu trường nhan sắc này.

    Với việc được gọi tên là Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê trở thành đại diện Việt Nam có thành tích tốt nhất tại đấu trường nhan sắc này.

    Sáng 7/12, chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra tại Thái Lan với sự tranh tài của 94 thí sinh.

    [presscloud]6214[/presscloud]

    [presscloud]6215[/presscloud]

    9h22:

    Việt Nam vào Top 5

    Top 5 gồm Puerto Rico, Việt Nam, Philippines, Nam Phi và Venezuela.

    H'Hen Niê tỏa sáng khi trình diễn bikini. - Ảnh: Zing.

    Thời điểm tên đại diện Việt Nam được xướng lên, một số khán giả Việt bật khóc. Á hậu Lệ Hằng chia sẻ cô rất xúc động và kỳ vọng H'Hen vào Top 5. Người hâm mộ các nước cũng reo hò, cổ vũ H'Hen Niê. Một số người quay sang những dãy ghế có êkíp của H'Hen Niê ngồi để chúc mừng. Bố mẹ cô không hiểu tiếng nhưng cũng vỗ tay khi con được gọi tên.

    Dàn giám khảo Miss Universe 2018 gồm bảy gương mặt đều là nữ, trong đó có nhà thiết kế người Mỹ gốc Philippines nổi tiếng Monique Lhuillier, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Michelle McLean, Hoa hậu Hoàn vũ 1988 Bui Simon, doanh nhân Richelle Singson-Michael.

    Đại diện Việt Nam - H'hen Niê vừa đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lịch sử chinh chiến của nhan sắc nước nhà khi cô lọt thẳng vào Top 10 của cuộc thi.

    H'hen Niê lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

    Sau khi lựa chọn top 20, ban tổ chức dành 15 giây cho các thí sinh để thuyết trình về bản thân trong phần thi "Opening Statement".

    Đây là lần đầu tiên cuộc thi Miss Universe thực hiện theo hình thức này. Mỗi thí sinh nói về mơ ước của bản thân cũng như các dự án dành cho cộng đồng và dựa vào đó các giám khảo sẽ chấm điểm để lựa chọn ra Top 10.

    H'hen Niê tự tin giới thiệu về bản thân.

    Ở phần tự giới thiệu của mình, H'Hen Niê đã chia sẻ với khán giả thế giới câu chuyện một cô gái Ê Đê không chấp nhận kết hôn ở tuổi 14 và quyết định chọn con đường học vấn. Khán giả tại sân khấu chung kết nhiệt tình vô tay hưởng ứng khi đại diện Việt Nam khẳng định đầy bản lĩnh “Tôi có thể làm được. Bạn cũng thế".

    Trước đó, H'hen Niê lọt Top 5 của khu vực châu Á + châu Phi + châu Đại Dương và xuất sắc chiếm một vị trí trong Top 20 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

    Tính cho tới thời điểm này, H'Hen Niê là thí sinh đầu tiên của Việt Nam tiến xa như vậy tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

    Top 10 Hoa hậu hoàn vũ 2018 gồm:

    Hoa hậu Nam Phi

    Hoa hậu Việt Nam

    Hoa hậu Philippines

    Hoa hậu Costa Rica

    Hoa hậu Curacao

    Hoa hậu Nepal

    Hoa hậu Canada

    Hoa hậu Thái Lan

    Hoa hậu Puerto Rico

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hhen-nie-lap-nen-ky-tich-nhan-sac-viet-khi-lot-top-5-miss-universe-a255328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan