+Aa-
    Zalo

    Hiền Hồ diện bikini khoe body "mướt mắt" sau khi tiết lộ vòng eo nhỏ xíu đáng mơ ước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhan sắc và body của Hiền Hồ ngày càng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

    Nhan sắc và body của Hiền Hồ ngày càng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

    Vừa chớm hè nhưng dàn mỹ nhân Việt đã tới tấp đăng ảnh bikini trong những chuyến nghỉ dưỡng, và Hiền Hồ cũng không ngoại lệ.

    Sở hữu đôi chân dài nuột nà cùng vóc dáng thon gọn nên Hiền Hồ nhận được nhiều lời khen với những màn khoe vóc dáng trong thời gian gần đây.

    Hiền Hồ rất ưa thích những bộ bikini một mảnh khá kín đáo, vừa đủ để cô khoe đôi chân dài duyên dáng cùng vòng một lấp ló gợi cảm mà vẫn thế hiện được vẻ ngọt ngào, thanh lịch.

    Trước đó, vòng eo nhỏ xíu của Hiền Hồ cũng đã khiến người hâm mộ "dậy sóng". Có thể thấy, trong thời gian giãn cách xã hội, nữ ca sĩ dành khá nhiều tâm huyết để có được body đẹp.

    Hiền Hồ nhận nhiều lời khen về nhan sắc và body "lên hương" trong thời gian gần đây nhưng cũng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình.

    Sau đó, đại diện của Hiền Hồ lên tiếng cho biết, diện mạo khác lạ đó chỉ là do nữ ca sĩ sử dụng phần mềm chỉnh sửa trên điện thoại. "Thời gian này, Hiền Hồ toàn ở nhà do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cô ấy đang tích cực luyện thanh, tập vũ đạo để chuẩn bị cho sản phẩm mới. Không có chuyện Hiền Hồ phẫu thuật thẩm mỹ đâu", người đại diện của Hiền Hồ chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-ho-dien-bikini-khoe-body-muot-mat-sau-khi-tiet-lo-vong-eo-nho-xiu-dang-mo-uoc-a323788.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan