+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục thừa nhận thuộc lòng 90% ca khúc của Mỹ Tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiền Thục đã nhận lời làm giám khảo khách mời bên cạnh cô bạn thân lâu năm Mỹ Tâm.

    Hiền Thục đã nhận lời làm giám khảo khách mời bên cạnh cô bạn thân lâu năm Mỹ Tâm.

    Có vẻ như tiết mục dự đoán thể loại cover luôn làm cho Ban giám khảo đau đầu, bứt tóc. Nhất là đối với cô nàng ngây thơ “dễ bị xí gạt” như ca sĩ Hiền Thục, mọi người đều quan tâm và cảnh báo chị trước những “Ánh trăng lừa đối” của chương trình. Mỹ Tâm vô cùng nghiêm túc dặn dò bạn thân: “Coi chừng bị lừa đó nha” làm cho giám khảo Hiền Thục vô cùng hoang mang.


    Đứng trước đoạn clip giới thiệu của một chàng trai búi tóc và hát nhép theo ca khúc All of me của John Legend, giọng ca Nhật ký của mẹ bị đứng hình và quay sang cầu cứu khán giả khiến mọi người bật cười.

    [mecloud]KnBVqvyvZS[/mecloud]

    Lúc này “chị Đẹp” tỏ vẻ quan tâm và phân tích cặn kẽ cho Hiền Thục rằng chàng trai có mái tóc dài và gương mặt góc cạnh như vậy chỉ có thể là hát Rock. Tuy nhiên chị khẳng định mình sẽ chọn đáp án đó và yêu cầu cô bạn “chọn cái khác đi” khiến khán giả cười lăn. MC Đại Nghĩa liền ức chế thay khách mời khi hài hước nhận xét: “Thấy bạn thân chưa. Thân ai nấy lo”.

    Sau cùng, Mỹ Tâm cho biết chị biết chắc chương trình chỉ đang đánh lừa với đáp án quá hiển nhiên là Rock nên chị sẽ dành phần thiệt về mình và gợi ý bạn thân chọn Ballad. Còn đạo diễn Quang Dũng lại chọn thể loại khá độc đáo là Dân gian đương đại khiến Hiền Thục tiếc nuối.

    Tuy nhiên chàng trai bất ngờ bước ra sân khấu với dàn nhạc và thể hiện ca khúc hit của Mỹ Tâm – Vì em quá yêu anh theo phong cách Rock khiến giọng ca Nhé anh vô cùng thích thú.


    Nhận xét về tiết mục của thí sinh, giám khảo Mỹ Tâm cho biết bài cover của Bảo Quân vẫn hơi giống bản gốc của chị nhưng thí sinh đã biết cách tạo điểm nhấn bằng cách pha chút Rock ở đoạn dạo đầu và phối nhạc theo phong cách Jazz ở đoạn sau. Cách hát của anh chàng cũng dứt khoát chứ không rải ra như chị.

    Đồng quan điểm, đạo diễn Quang Dũng cho biết bản Rock của thí sinh rất quyết liệt, không “khùng khùng, tửng tửng” như cô gái trong clip của Mỹ Tâm khiến mọi người cười nghiêng ngả.

    Thấy vậy, MC Đại Nghĩa tranh thủ “đá xéo” đạo diễn Quang Dũng khi hỏi anh thích phong cách nào hơn. Không để “nạn nhân” có cơ hội trả lời, Đại Nghĩa hài hước kết luận vị đạo diễn sẽ thích phong cách “khùng” hơn vì anh có biệt danh “Dũng Khùng” khiến khán giả cười lăn.

    Đến phần nhận xét của Hiền Thục, nữ ca sĩ cho rằng mình thuộc đến 90% tất cả bài hát cũa Mỹ Tâm nhưng chị cảm thấy bản cover của thí sinh rất hay và lạ. Bên cạnh đó, chị còn dành lời khen cho ngoại hình đẹp trai của Bảo Quân và cảm nhận thí sinh có gương mặt rất “điện ảnh”.


    Mỹ Tâm lập tức “sửa lưng” Hiền Thục rằng điều này phải để đạo diễn Quang Dũng nhận xét mới chính xác. MC Đại Nghĩa liền châm chọc giọng hát Chiếc lá đầu tiên vừa bị điện giật khiến mọi người cười ngất.

    Cuối cùng, Mỹ Tâm tỏ vẻ vô cùng có lỗi khi đã giành đáp án chính xác với cô bạn thân và ngỏ ý muốn dành tặng điểm này cho Hiền Thục. Tuy nhiên, Mỹ Tâm cũng tranh thủ dặn dò bạn thân bớt điệu lại dù hiểu bản chất của bạn mình vốn nhẹ nhàng đoan trang.

    Đáp lại yêu cần khẩn thiết của Mỹ Tâm, Hiền Thục ngây ngô thú nhận “cái điệu” đã ăn sâu vào máu nên rất khỏ bỏ. Đến lúc này, MC Đại Nghĩa cũng bênh vực khách mời và cho biết đàn ông rất thích phong cách “mèo ướt” như vậy khiến nữ ca sĩ bật cười hoang mang trước biệt danh mới lạ này.

    Một nhân tố khác thu hút nhiều sự chú ý của khán giả trong đêm thi là nhóm nhạc nữ mang tên Bông Hồng Nhỏ. Ba cô gái hóa thân thành một nhóm nhạc Rock trình bày ca khúc Where do we go với phong cách đầy mạnh mẽ.


    Với lợi thế chủ nhà, Mỹ Tâm lập tức dự đoán một tràng thể loại nhạc từ Rock, Jazz, Ballad, Bolero, Acoustic… Trong khi đó, giọng ca Mơ một hạnh phúc vô cùng “đơ” khi không biết phải dự đoán thế nào.

    Lập tức Mỹ Tâm chuyền giấy “nhắc bài” Jazz cho bạn thân khiến đạo diễn Quang Dũng ghen tỵ và được nữ ca sĩ chuyền giấy gợi ý cho thể loại Hip Hop. Chốt lại đáp án, Mỹ Tâm chọn thể loại Opera mặc dù được bạn thân gợi ý cho đáp án Acoustic.

    Cuối cùng, ba cô gái bước lên sân khấu trong trang phục đầm hồng xinh xắn cover lại ca khúc Love you like a love song theo phong cách Opera. Bất ngờ, nhóm chuyển từ phong cách hát sâu lắng sang tông nhạc sôi động và kết hợp trình diễn với những vũ công ngời ngời “soái ca”.

    Chốt lại tiết mục, nhóm kết hợp phần ngân nổi tiếng trong vở nhạc kịch Bóng ma trong nhà hát khiến cả ba giám giảo phải đứng lên vỗ tay còn khán giả cũng đồng loạt đứng dậy tán thưởng.


    MC Đại Nghĩa nức nở dành lời khen cho nhóm Bông Hồng Nhỏ là tiết mục “càn quét sân khấu” và “quyến rũ lạ thường”. Anh nhấn mạnh đây là lần đầu tiên cả ba giám khảo cùng đứng dậy vỗ tay sau một tiết mục.

    Bước vào vòng Tỏa Sáng, nữ ca sĩ Hiền thục chọn một ca khúc khá quen thuộc và đã ghi dấu ấn của mình trong lòng khán giả là ca khúc Chiếc lá đầu tiên. Chị chỉ định nhóm 135 sẽ là thí sinh cover ca khúc đầu tiên.

    Bốn anh chàng tiếp tục sử dụng lợi thế hát Acapella của mình để truyền tải ca khúc theo phong cách mới lạ. Trong khi đó, ba cô gái nhóm Bông Hồng Nhỏ với thần thái vui tươi, tinh nghịch biến tấu ca khúc theo phong cách sôi động. Giọng ca chính của nhóm vì nhảy quá sung nên bỏ cả đôi giày cao gót.

    Nhận xét về tiết mục, Mỹ Tâm cho biết chị thích cả hai tiết mục và rất khó để lựa chọn một trong hai. Tiếp đến, đạo diễn Quang Dũng bày tỏ cảm nhận Chiếc lá đầu tiên là một đề bài khá đễ cho các thí sinh thỏa sức cover.


    Tuy nhiên về nhóm 135, anh cho rằng nhóm quá an toàn và chỉnh chu nên chưa mang lại tiết mục thật sự ấn tượng. Nói về ba cô gái tinh nghịch của nhóm Bông Hồng Nhỏ, Mỹ Tâm hài hước cho rằng ba cô gái này “lấy thịt đè người”. Và rằng sự dễ thương của ba cô gái khiến người ta yêu thích ngay từ lúc bước lên sân khấu và thậm chí không cần phải hát khiến khán giả bật cười.

    Đáng chú ý, nhóm nhạc này còn tạo cảm hứng nghệ thuật cho cả Hiền Thục và Quang Dũng. Nếu như chủ nhân của bản hit cho rằng huyết áp mình tăng cao khi xem phần trình diễn của nhóm và ngỏ ý muốn thu âm bản cover độc đáo của ba cô gái, thì đạo diễn Nụ hôn thần chết lại nảy ra ý tưởng về một bộ phim mới về “cuộc cách mạng” của các bà nội trợ.

    Kết quả, nhóm Bông Hồng Nhỏ xuất sắc giành chiến thắng với phần thưởng cao nhất của chương trình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-thua-nhan-thuoc-long-90-ca-khuc-cua-my-tam-a185084.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan