+Aa-
    Zalo

    Hiện trường vụ bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư xảy ra tại tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    Vụ bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư xảy ra tại tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều 28/2, bé gái tên N.P.H (SN 2018) ở tầng 12A tại tòa chung cư số 60B Nguyễn Huy Tưởng bò từ trong nhà, trèo ra lan can rồi treo mình lơ lửng ở tầng 12A.

    Quan sát thấy sự việc, nhiều người dân ở tòa nhà bên cạnh hoảng sợ hô hoán mọi người ở quanh khu vực tầng 12A đến ứng cứu. Tuy nhiên, bé gái này vẫn bị tuột tay, rơi xuống dưới khiến mọi người vô cùng sợ hãi.

    May mắn, người đàn ông đang đứng gần đó phát hiện ra sự việc nên nhanh chóng trèo lên mái che của sảnh tòa nhà và đỡ được bé N.P.H. Ngay sau đó, người dân và gia đình đã đưa bé gái đi cấp cứu tại bệnh viện Nhi Trung ương.

    Tại hiện trường, phần mái tôn bị lõm xuống.

    Danh tính "người hùng" cứu sống bé gái được xác định là anh  Nguyễn Ngọc Mạnh (31 tuổi, lái xe tải quê Đông Anh, Hà Nội).

    Chia sẻ với báo chí, anh Mạnh cho biết, trong lúc đang ngồi trên xe ô tô vận chuyển hàng hóa ở gần tòa nhà trên thì nghe thấy tiếng khóc của trẻ con cùng với tiếng hô hoán của mọi người cần giúp đỡ. Khi nhìn lên, anh Mạnh thấy em bé đang trèo ra ngoài lan can tầng cao tòa nhà chung cư. 

    "Ngay lập tức tôi lao ra khỏi ô tô, trèo tường sang tòa nhà bên cạnh leo lên mái tôn phía bên dưới cháu bé. Sau đó, tôi chỉ kịp đỡ để cháu bé không rơi xuống đất", anh Mạnh cho hay.

    Người đàn ông cũng cho biết, cháu bé đã rơi trúng tay anh. Sau đó, cả hai chú cháu ngã xuống mái tôn. Lúc này, anh Mạnh ôm cháu bé vào người thấy cháu bị chảy máu ở miệng nên rất hoảng sợ. Sau đó, anh cùng mọi người đưa nạn nhân xuống đất để đi cấp cứu.

    Sáng 1/3, đại diện bệnh viện Nhi Trung ương (quận Đống Đa, Hà Nội) thông tin về trường hợp bệnh nhi N.P.H. cho biết, cháu bé nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, sợ hãi, đến sáng 1/3 đã tỉnh táo, tiếp xúc tốt, hơi quấy khóc. Về tình trạng sức khỏe, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị trật khớp háng bên phải, đã được nắn chỉnh, đặt máng bột cố định tạm thời.

    Ảnh: VTC News, TTXVN, Tiền Phong, Tri Thức Trực Tuyến

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-be-gai-3-tuoi-roi-tu-tang-12-chung-cu-o-ha-noi-a357691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan