+Aa-
    Zalo

    Sạt lở đất ở Sóc Sơn khiến nhiều phương tiện bị mắc kẹt trong bùn lầy

    (ĐS&PL) - Do ảnh hưởng của những trận mưa lớn kéo dài, sáng 4/8 tại khu vực hồ Ban Tiện (xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) đã xảy ra sạt lở đất. Vụ sạt lở không gây thương vong về người, nhưng khiến nhiều ô tô mắc kẹt trong bùn lầy.

    Thông tin trên Báo Tin tức, chiều 4/8, trao đổi với báo chí, đại diện UBND xã Minh Phú cho biết, mưa kéo dài trong nhiều ngày qua đã gây lở đất tại khu vực hồ Ban Tiện.

    hien truong vu sat lo dat o soc son khien nhieu phuong tien bi mac ket trong bun lay1
    Hiện trường vụ sạt lở. Ảnh: Báo Tin tức
    hien truong vu sat lo dat o soc son khien nhieu phuong tien bi mac ket trong bun lay2
    Cơ quan chức năng tích cực hỗ trợ đưa các phương tiện ra khỏi khu vực bùn lầy. Ảnh: Báo Tin tức.

    Nguồn tin cho hay, vụ lở đất diễn ra vào sáng 4/8. Theo lãnh đạo địa phương, vụ sạt lở chưa gây thương vong về người, nhưng khiến nhiều ô tô mắc kẹt tại đây. Tính đến 16h30 cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang sử dụng máy xúc di dời đất đá, cứu hộ các ô tô.

    Theo báo Giao thông, Chủ tịch UBND xã Minh Phú Nguyễn Văn Hân thông tin: "Nước cùng lượng bùn đất tràn xuống đường khiến hàng chục người cùng ô tô mắc kẹt tại đây. Sự việc không gây thương vong về người. Hiện nay lực lượng chức năng đang sử dụng máy xúc để tiến hành di dời đất bị lở xuống đường". 

    hien truong vu sat lo dat o soc son khien nhieu phuong tien bi mac ket trong bun lay3
    hien truong vu sat lo dat o soc son khien nhieu phuong tien bi mac ket trong bun lay4
    Các phương tiện bị mắc kẹt suốt nhiều giờ. Ảnh: Báo Tin tức.

    Theo ông Hân, hiện lực lượng chức năng đang đặt các biển cảnh báo ở khu vực này.

    Thời gian này, hiện tượng sạt lở, lũ quét cũng xảy ra tại hồ Đồng Đò, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn. Khu vực có nhiều homestay cách hồ Ban Tiện khoảng 3km. Ông Nguyễn Văn Hòa, Trưởng thôn Minh Tân xác nhận thông tin trên và cho rằng: Mưa to nhiều ngày tụ nước trên phía rừng đầu nguồn là nguyên nhân gây nên lũ quét.

    Lãnh đạo xã Minh Trí cho biết, từ sáng khi nhận được thông báo sự việc, lãnh đạo, cán bộ xã đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra, xử lý. Đến thời điểm này, lực lượng chức năng đang đặt các biển cảnh báo, xúc bùn để giải phóng đường đi. Hiện khu vực này đã đặt các biển cảnh báo, xúc bùn đất để giải phóng đường đi. Sự việc không gây thiệt hại nào về người.

    Ngay sau khi diễn ra vụ sạt lở, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng xúc đất đá, giải phóng cho các phương tiện cơ giới bị mắc kẹt trong bùn đất và đảm bảo giao thông thông suốt.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-sat-lo-dat-o-soc-son-khien-nhieu-phuong-tien-bi-mac-ket-trong-bun-lay-a585485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan