+Aa-
    Zalo

    Hiệp hội Bất động sản xem xét miễn nhiệm bà Châu Thị Thu Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hiệp hội Bất động sản cho biết đang xem xét việc miễn nhiệm bà Châu Thị Thu Nga, vừa bị bắt để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    (ĐSPL) – Liên quan đến việc bà Châu Thị Thu Nga vừa bị bắt vào tối ngày 7/1 tại nhà riêng để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Hiệp hội Bất động sản cho biết đang xem xét việc miễn nhiệm bà.

    Tin tức trên Thanh Niên Online, ngày 9/1, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cho biết, đang xem xét miễn nhiệm nhiệm vụ của bà Châu Thị Thu Nga trong Thường vụ Ban chấp hành Hiệp hội này.

    Hiệp hội Bất động sản đang xem xét miễn nhiệm bà Châu Thị Thu Nga. 

    Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online, ông Nguyễn Anh Tú, Chánh văn phòng Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho hay, bà Nga được bầu vào Thường vụ của Hiệp hội nhiệm kỳ 2011 - 2016 với tư cách là đại diện của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư xây dựng Nhà đất (Housing Group). 

    Liên quan tới việc này, tin tức trên báo Người Lao Động cho hay, theo quy định của Hiệp hội thì mỗi hội viên là đại diện cho một doanh nghiệp. Khi hội viên ấy không thể tiếp tục thì doanh nghiệp có thể cử người khác thay thế. VNREA đang xem xét việc miễn nhiệm vụ của bà Châu Thị Thu Nga.

    Ngoài ra, đại diện Bộ Xây dựng cũng cho biết trước khi bị bắt, bà Châu Thị Thu Nga đã rút khỏi các chức danh: Thành viên Tổ chuyên gia liên ngành - Ban chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà và Thị trường bất động sản; Phó trưởng ban điều hành mạng các sàn giao dịch bất động sản Việt Nam khu vực miền bắc, thuộc Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản - Bộ Xây dựng.

    Video tham khảo:

    200 tỷ mua 'quả đắng' bất động sản

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, vào khoảng 21h30 tối 7/1/2015, cơ quan công an đã tiến hành khám xét nhà riêng của bà Châu Thị Thu Nga, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Tập đoàn đầu tư xây dựng nhà đất (Housing Group), đại biểu Quốc hội để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Trước đó, đã xuất hiện nhiều đơn thư tố cáo bà Nga lừa đảo, không thực hiện nghĩa vụ trong hợp đồng và né tránh không gặp khách hàng mua nhà tại dự án B5 Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) do Housing Group làm chủ đầu tư.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-hoi-bat-dong-san-xem-xet-mien-nhiem-ba-chau-thi-thu-nga-a78558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan