+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh Châu Nhuận Phát gầy gò, chậm chạp khiến người hâm mộ lo lắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong hình ảnh bị chụp trộm, nam diễn viên Châu Nhuận Phát mặc đồ thể thao màu đen quen thuộc, thân hình lộ rõ sự gầy gò.

    Ngày 23/6, báo chí đưa tin Châu Nhuận Phát được bắt gặp tới một khu chợ bình dân ở Hong Kong (Trung Quốc) khi đang ăn sáng.

    Trong ảnh chụp trộm, tài tử "Bến Thượng Hải" mặc bộ đồ thể thao đen quen thuộc, đội mũ lưỡi trai đồng màu để lộ tóc hai bên thái dương bạc trắng, thân hình lộ rõ sự gầy gò.

    chau nhuan phat 1
    Người hâm mộ lo lắng khi Châu Nhuận Phát trông gầy gò, động tác kém linh hoạt.

    Châu Nhuận Phát đi một mình, gọi một bát hoành thánh, động tác khi ăn của Châu Nhuận Phát chậm chạp, thiếu linh hoạt. Ngay khi ông chuẩn bị rời đi, rất nhiều người vẫy chào và đến xin chụp ảnh. Nam tài tử vui vẻ nhận lời, còn chủ động làm người chụp ảnh.

    Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện tại của  "Thần Bài". Họ nhận xét, ông già nua và gầy gò thấy rõ. Số khác lại cho rằng, Châu Nhuận Phát hiện tại đã 67 tuổi, thuộc diện người già, việc trở nên chậm chạp là bình thường.

    Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra, đây thực chất là bức ảnh cũ về Châu Nhuận Phát đã được chia sẻ trên mạng xã hội vào tháng 12/2021.

    chau nhuan phat 2
    chau nhuan phat 3
    Châu Nhuận Phát ở tuổi 67.

    Châu Nhuận Phát là diễn viên nam thành công bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ. Ông đạt đỉnh cao về danh tiếng, khối tài sản khổng lồ với gần 700 triệu USD. Sự nghiệp của ông trải dài nửa thế kỷ ở cả điện ảnh lẫn truyền hình. Nam diễn viên cũng hai lần nhận giải Ảnh đế tại Kim Mã, 3 lần lên ngôi ở Kim Tượng và là diễn viên Hoa ngữ quen thuộc tại kinh đô Hollywood.

    3 năm trở lại đây, Châu Nhuận Phát hạn chế đóng phim. Kể từ khi tham gia tác phẩm "Phi vụ tiền giả" (2018) đóng cùng Quách Phú Thành, khán giả không còn thấy ông xuất hiện trên màn ảnh. Bộ phim mới của tài tử U70 là "Salavation" được quay từ năm 2019 nhưng đến nay vẫn chưa ấn định lịch phát hành.

    Nhiều năm qua, Châu Nhuận Phát duy trì sức khỏe bằng cách chạy bộ, leo núi. Không khó để bắt gặp hình ảnh ông chào hỏi mọi người khi chạy ngang qua.

    Nam diễn viên cũng dành thời gian học lặn biển, nghiên cứu bấm huyệt chân, chữa bệnh bằng massage. Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, ông cho hay đang xem xét đến việc trở thành huấn luyện viên leo núi sau khi nghỉ hưu.

    "Tôi cảm thấy sự nghiệp diễn xuất của bản thân ngày càng xuống dốc. Nói thẳng ra là Châu Nhuận Phát đã hết thời. Vì thế, tôi đang tính đến chuyện trở thành huấn luyện viên leo núi đường dài. Kinh nghiệm của tôi có thể giúp ích người muốn theo đuổi bộ môn này", tài tử chia sẻ.

    \

    chau nhuan phat 4
    Châu Nhuận Phát chụp ảnh cùng đàn em Huỳnh Thúy Như.

    Dù là sao hạng A, Châu Nhuận Phát lại có lối sống giản dị trái ngược với sự xa hoa của những người trong làng giải trí. Tài tử gạo cội từng thông báo sẽ quyên góp toàn bộ tài sản cho các tổ chức từ thiện khi vợ chồng ông qua đời.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-chau-nhuan-phat-gay-go-cham-chap-khien-nguoi-ham-mo-lo-lang-a542121.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan