+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh tan hoang của nhà Đàm Vĩnh Hưng sau ồn ào trả nợ thay mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chẳng còn cảnh lộng lẫy, trang trí bắt mắt cho dịp Giáng Sinh, ngôi nhà của Đàm Vĩnh Hưng sau ồn ào trả nợ thay mẹ chỉ còn cảnh tan hoang, đổ nát.

    (ĐSPL) - Chẳng còn cảnh lộng lẫy, trang trí bắt mắt cho dịp Giáng Sinh, ngôi nhà của Đàm Vĩnh Hưng sau ồn ào trả nợ thay mẹ chỉ còn cảnh tan hoang, đổ nát.

    Theo đó, những hình ảnh này khiến không ít người hâm mộ phải bật khóc và xót thương cho thần tượng của mình.

    Căn nhà của “ông hoàng nhạc Việt” giờ đây chỉ còn lại những đổ nát, không gian vắng vẻ, nhìn đầy tan hoan. Những năm trước, nếu trước dịp lễ Giáng Sinh và chào đón năm mới, Đàm Vĩnh Hưng đều trang trí nhà cửa rất lộng lẫy, thậm chí còn cho nhiều người tới chụp hình, không khí rất rộn ràng. Nhưng năm nay sau ồn ào chuyện nam ca sĩ phải nai lưng trả số nợ hàng chục tỷ cho mẹ ruột thì dường như Đàm Vĩnh Hưng cũng không còn tâm trạng để trang hoàng nhà cửa.

    Cảnh nhà Đàm Vĩnh Hưng tan hoang, đổ nát sau ồn ào trả nợ thay mẹ

    Sau khi xem những hình ảnh này, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự xót thương và mong Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng vượt qua, sống nhiều niềm vui và hạnh phúc.

    Trước đó như đã đưa tin, vào ngày 14/12 Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ livestream chia sẻ chuyện 10 năm nay nam ca sĩ phải làm việc để trả nợ cho mẹ ruột. Theo đó, số tiền nợ anh phải trả thay mẹ lên đến 20 tỷ đồng. Nam ca sĩ không muốn ai trở thành “nạn nhân” tiếp theo của mẹ mình nên anh đã quyết định công khai mọi chuyện.

    Sau khi đoạn livestream được đăng tải, nhiều người hâm mộ và bạn bè rất bất ngờ xen lẫn xót thương cho “ông hoàng nhạc Việt”. Hóa ra phía sau ánh hào quang sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng đang phải chịu những khó khăn như vậy.

    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng livestream công khai chuyện trả nợ thay mẹ

    Liên quan đến sự việc này theo chia sẻ của một người từng làm quản lý truyền cho nam ca sĩ, mẹ Đàm Vĩnh Hưng từng thuê người tới phá két sắt để lấy tiền trong khi anh đi lưu diễn xa.

    Thậm chí cả hai mẹ con còn bị xã hội đen, giang hồ tới nhà đòi nợ, đập phá.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-tan-hoang-cua-nha-dam-vinh-hung-sau-on-ao-tra-no-thay-me-a174444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan