+Aa-
    Zalo

    HKPhone: “Mất gần 1 năm chuẩn bị cho sản phẩm mới”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện của HKPhone lần đầu tiên chia sẻ với phóng viên sau khi video hé lộ sản phẩm mới của hãng được đăng tải trên internet.

    Hôm qua, trên website của HKPhone đã xuất hiện một video ngắn hé lộ sản phẩm mới sắp được công bố của hãng. Ngay sau khi video 30 giây về sản phẩm mới được tung lên internet, đại diện HKPhone - ông lê Hoàng Long đã có những trả lời đầu tiên xung quanh thông tin đang đặc biệt thu hút người tiêu dùng này.  
    Video hé lộ sản phẩm mới của HKPhone.
    - Ông có thể tiết lộ gì thêm về sản phẩm sẽ được ra mắt ngày 26/7 tới?
    Tôi chỉ có thể chia sẻ rằng còn rất rất nhiều điều tuyệt vời nữa sẽ được công bố trong sáng 26/7. Chúng tôi mất gần 1 năm thai nghén, chuẩn bị cho sản phẩm mới và đến bây giờ cuối cùng cũng có thể tự hào đưa đến tay người tiêu dùng. Một chiếc máy không thể tuyệt vời hơn.
    - Nhưng mức giá sẽ không rẻ? Nhiều người lo ngại với những gì công bố, sản phẩm mới sẽ có giá ít nhất phải tương đương MAX8?
    Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Với lời hứa thương hiệu của chúng tôi, chúng tôi luôn cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt với mức giá phải chăng nhất. Chắc chắn sản phẩm mới sẽ có mức giá làm cho các đôi thủ trên thị trường phải ngỡ ngãng, còn người dùng thì vui sướng.
    - Đây có phải những đột phá tiếp theo mà ông đã từng nhắc đến trong buổi họp báo ra mắt đại sứ Tuấn Hưng?
    -  Đây là một phần trong những đột phá ấy. Chúng tôi đang thay đổi từng ngày, đang chuyển mình từng ngày và sẽ còn rất rất nhiều đột phá nữa muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam.
    - Sản phẩm dành cho những người không muốn lãng phí vì iPhone? Điều này nghĩa là sao?
    Đơn giản thôi, bởi HKPhone sẽ dành cho họ những sản phẩm "đáng đồng tiên bát gạo" hơn nhiều. Một sản phẩm mà hàng triệu người đang khát khao.
    - Xin cám ơn ơn ông.
     
    Ông Lê Hoàng Long khẳng định sau Đại sứ Thương Hiệu Tuấn Hưng, HKPhone sẽ có rất nhiều đột phá mới.
    Không tiết lộ thêm nhiều trong buổi phóng vấn với phóng viên, xong những thông tin mà đại diện HKPhone công bố có vẻ càng làm cho sự tò mò và chờ đợi về sản phẩm mới tăng cao. Phân tích kỹ đoạn video được phân bố, sản phẩm mới này của hãng sẽ được thiết kế với vỏ kim loại sang trọng. Đây là một điều khá bất ngờ bởi tại thị trường Việt Nam, các thương hiệu smartphone nội địa thường trung thành với thiết kế vỏ nhựa giúp cho giá thành sản phẩm thấp, thay vì việc dùng chất liệu kim loại sẽ đẩy giá sản phẩm lên cao hơn.
    Cũng trong đoạn video 30 giây được công bố, HKPhone hé lộ thông tin đây sẽ là một sản phẩm dành cho hàng triệu người Việt “không muốn lãng phí vì iPhone”. Với thông điệp đầy ẩn ý này, chắc chắn đây sẽ là một trong những bước đi chiến lược của thương hiệu điện thoại Việt. Chiếc smartphone này được hãng kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của thị trường di động mùa cuối năm.
    Liệu HKPhone có còn gây được bất ngờ giữa một thị trường điện thoại đã quá bão hoà như hiệu nay? Liệu sản phẩm mới có tạo được cú đột phá như hãng tuyên bố? Hãy chờ đợi vào ngày 26/7 tới đây.
    Mọi thông tin các bạn có thể cập nhật tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hkphone-mat-gan-1-nam-chuan-bi-cho-san-pham-moi-a42529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan