+Aa-
    Zalo

    HKPhone úp mở kế hoạch ra mắt sản phẩm mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không lâu sau lần thay Đại sứ thương hiệu, sáng nay HKPhone đã bất ngờ hé lộ video clip về sản phẩm mới.

    Không lâu sau lần thay Đại sứ thương hiệu, sáng nay HKPhone đã bất ngờ hé lộ video clip về sản phẩm mới.
    Đây là động thái đầu tiên của thương hiệu điện thoại Việt này kể từ sau hợp tác tiền tỷ đình đám với ca sĩ Tuấn Hưng đầu tháng 7 vừa qua. Trước đó hãng này đã úp mở về việc sẽ liên tiếp tung ra những bất ngờ, đột phá lớn về sản phẩm, dịch vụ để chiếm lĩnh ngôi vị số 1 thị trường smartphone bình dân.
    Trong đoạn video 30 giây trên trang chủ, HKPhone hé lộ thông tin đây sẽ là một sản phẩm dành cho hàng triệu người Việt “không muốn lãng phí vì iPhone”. Doanh số bán hàng của iPhone tại Việt Nam đã tăng 262\% trong nửa đầu năm 2014. Đích thân Apple phải thừa nhận rằng, Việt Nam là “thị trường nóng nhất” của hãng trong báo cáo tài chính hồi cuối tháng 4/2014. Có vẻ như với thông điệp đầy ẩn ý đưa ra, HKPhone sẽ mang tới một mẫu máy chất lượng cao trong một mức giá hợp lý hơn với túi tiền của đại đa số người Việt.
    Thông điệp HKPhone đưa ra trong video clip.
    Ông Lê Hoàng Long, giám đốc kinh doanh HKPhone cho biết: “Chúng tôi mất gần 1 năm thai nghén, chuẩn bị cho sản phẩm mới, và đến bây giờ cuối cùng cũng có thể tự hào mang đến cho người tiêu dùng một chiếc máy lý tưởng”.
    Đi kèm lời thông điệp trên, HKPhone hé lộ những hình ảnh chớp nhoáng bí ẩn về sản phẩm mới. Hãng này khẳng định, chiếc smartphone này sở hữu “thiết kế đáng kinh ngạc với lớp vỏ kim loại siêu bền”. Nếu đúng như vậy, đây có thể được coi là đột phá lớn của HKPhone trong thiết  kế sản phẩm bởi hầu hết thương hiệu giá rẻ chỉ dùng chất liệu nhựa, khi chi phí vỏ kim loại là không hề nhỏ.
    Vỏ kim loại sẽ là điểm nhấn cho smartphone sắp ra mắt của HKPhone
    Tiếp tục nắm bắt xu thế công nghệ 2014, chiếc điện thoại HKPhone mới nhất sẽ sử dụng vi xử lý 8 nhân, cùng với đó là camera 13 megapixel đáng mong đợi. Với những thông số cơ bản đầu tiên về sản phẩm, HKPhone chắc chắn đầu tư không nhỏ trong chiến dịch lần này.
     Ngay sau khi video đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tò mò về giá thành cũng như thiết kế của sản phẩm này. Hiện tại, thương hiệu này tổ chức một cuộc thi dự đoán đúng nhất về kích cỡ cũng như giá tiền của chiếc smartphone này tại địa chỉ: http://267.hkphone.com.vn
    Mẫu máy mới sẽ chạy vi xử lý lõi 8 tốc độ 1,7 GHz
    Trước đây, HKPhone cũng từng đưa ra thị trường 2 sản phẩm chạy vi xử lý lõi 8 với giá 6,45 triệu và 6,95 triệu đồng. Bổ sung thêm thiết kế vỏ kim loại, sản phẩm mới ra mắt ngày 26/7 liệu có thể có mức giá thấp hơn?
    Cùng chờ đợi thông tin và hình ảnh chi tiết về sản phẩm sẽ được HKPhone công bố trong buổi họp báo ngày 26/7 tới đây. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hkphone-up-mo-ke-hoach-ra-mat-san-pham-moi-a42422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan