+Aa-
    Zalo

    HLV đội bóng hàng đầu xứ Hàn muốn sở hữu Quang Hải trong đội hình thi đấu K-League 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Kim Do-hoon thẳng thắn chia sẻ muốn được chọn Quang Hải vào CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) đá giải K-League 2019.

    HLV Kim Do-hoon thẳng thắn chia sẻ muốn được chọn Quang Hải vào CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) đá giải K-League 2019. Bởi không nhiều cầu thủ châu Á có kỹ thuật và khả năng sút phạt tốt như tiền vệ người Hà Nội.

    Hôm nay (25/1), tại Hà Nội, diễn ra họp báo trước trận giao hữu U22 Việt Nam - CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc). Đây là cơ hội cọ sát quan trọng của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn trước khi tham dự giải U22 Đông Nam Á diễn ra tại Campuchia vào giữa tháng 2 tới.

    Tại buổi họp báo, HLV Kim Do-hoon của Ulsan cho thấy sự ấn tượng với nền bóng đá tại quốc gia hình chữ S: "Hơn một năm trước, Ulsan đã có dịp sang Việt Nam thi đấu giao hữu. Toàn đội nhận thấy cơ sơ vật chất tại đây tương đối tốt. Con người và môi trường cũng rất dễ chịu. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt đẹp với đất nước Việt Nam".

    HLV Kim Do-hoon muốn chọn Quang Hải vào CLB. 

    HLV Kim Do-hoon cho biết đội hình mang sang Việt Nam lần này đáng chú ý có cầu thủ Park Joo-ho từng chơi trong màu áo Borrussia Dortmund và thi đấu ở Thụy Sĩ. Ngoài ra, Ulsan cũng có 2 cầu thủ nước ngoài chơi rất hay ở vị trí tiền đạo và tiền vệ.

    Bên cạnh những thông tin về trận giao hữu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc dành nhiều thời gian họp báo để chia sẻ với truyền thông Việt Nam về HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

    "Tối qua cả đội chúng tôi tập trung lại để xem trận Việt Nam - Nhật Bản. Phải ghi nhận rằng bóng đá Việt Nam có tính tổ chức cao và nền tảng thể lực vượt trội. Tôi đặc biệt ấn tượng với bản lĩnh của các cầu thủ Việt Nam", HLV Kim Do-hoon nói.

    Quang Hải đang dần khẳng định vị trí của mình trên đấu trường bóng đá châu lục.

    Khi được hỏi về việc chọn cầu thủ nào của ĐT Việt Nam vào CLB Ulsan Hyundai đá giải K-League 2019, ông Kim Do-hoon nói: "Tôi biết khá rõ Xuân Trường, cậu ấy là người có kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt, nhưng yếu về thể lực. Nếu được chọn tôi sẽ chọn Quang Hải vì không nhiều cầu thủ châu Á có kỹ thuật và khả năng sút phạt tốt như cậu ấy".

    Cũng theo lời thuyền trưởng Ulsan Hyundai thì ở Hàn Quốc, nhiều thời điểm ông Park trở thành người được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng internet. "HLV Park giống như người hùng ở đất nước chúng tôi vậy. Tôi rất muốn gặp khi ông ấy cùng tuyển Việt Nam về tới Hà Nội", HLV Kim Do-hoon chia sẻ.

    Trận giao hữu quốc tế U22 Việt Nam - CLB Ulsan Hyundai diễn ra vào lúc 17h ngày 26-1 trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-doi-bong-hang-dau-xu-han-muon-so-huu-quang-hai-trong-doi-hinh-thi-dau-k-league-2019-a260952.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan