+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatisuk hé lộ lý do chia tay CLB HAGL để chuyển tới dẫn dắt CLB CAHN

    (ĐS&PL) - Sau 3 năm dẫn dắt CLB HAGL, HLV Kiatisuk đã chính thức chấm dứt "triều đại" của mình ở đội bóng phố núi.

    Mới đây, trên sân tập của CLB HAGL vị HLV người Thái Lan bày tỏ với các thành viên của đội bóng: "Đây là buổi tập cuối cùng của tôi với các bạn, thật vinh dự cho tôi khi được làm việc cùng tất cả các bạn".

    Nói về quyết định rời phố núi và chọn gia nhập nhà đương kim vô địch V-League, chiến lược gia người Thái Lan cho biết: “Thật khó khăn khi tôi phải nói lời chia tay với HAGL. Tôi yêu đội bóng này vô cùng và có nhiều kỷ niệm tại nơi đây.

    Tuy nhiên, tôi cũng muốn có thêm những thử thách cho bản thân và CLB CAHN là đội bóng mà tôi lựa chọn. Tôi muốn đưa CLB CAHN trở lại cuộc đua vô địch, thậm chí là lần vô địch thứ 2 liên tiếp, giống những gì HAGL từng làm được. Ngoài ra, mục tiêu của tôi còn là đưa CLB CAHN tới đấu trường châu lục. Tôi đặt quyết tâm rất lớn sẽ mang vinh quang về cho đội bóng này”.

    hlv kiatisuk he lo ly do chia tay clb hagl de chuyen toi dan dat clb cahn1
    HLV Kiatisuk hé lộ lý do chia tay CLB HAGL để chuyển tới dẫn dắt CLB CAHN. Ảnh: Hà Nội mới

    Ngoài ra, HLV Kiatisuk cũng tiết lộ ông nhận được sự ủng hộ của bầu Đức về quyết định rời HAGL: “Bầu Đức ủng hộ tôi gia nhập CLB CAHN. Bầu Đức nói rằng việc tôi gia nhập đội bóng này không chỉ giúp đội giành vinh quang, mà còn giúp các cầu thủ phát triển tốt hơn. Đó cũng chính là góp sức cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

    Về phía CLB LPBank HAGL, trên trang cá nhân của mình, Giám đốc điều hành (GĐĐH) CLB Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Chúc anh Zico (biệt danh của HLV Kiatisuk) chân cứng đá mềm, thành công trong chặng đường sắp tới cùng đội CAHN".

    Đối với Kiatisuk, HAGL mang đến cho vị HLV này quá nhiều kỷ niệm. Ông Kiatisuk làm việc ở đội bóng của bầu Đức trong 3 giai đoạn. Giai đoạn đầu từ năm 2002 - 2006, khi đó "Zico Thái" còn là cầu thủ.

    Khi đó, Kiatisuk góp công lớn giúp HAGL từ giải hạng Nhất thăng lên V-League, rồi vô địch V-League các năm 2003 và 2004. Đến năm 2006, Kiatisuk trở thành HLV kiêm cầu thủ của HAGL.

    Giai đoạn thứ hai là vào năm 2010, Kiatisuk trở thành HLV của CLB HAGL, nhưng chỉ trong thời gian ngắn.

    Giai đoạn thứ 3 là từ đầu năm 2021 đến nay, Kiatisuk quay trở lại HAGL trong vai trò HLV trưởng. Ông giúp đội bóng phố núi dẫn đầu V-League 2021, nhưng HAGL khi đó không được công nhận ngôi vô địch do giải đấu ngưng giữa chừng vì dịch COVID-19.

    Ngoài giá trị về mặt chuyên môn, HLV Kiatisuk còn giúp ích cho HAGL rất nhiều về mặt thương mại. Ít nhất hai nhà tài trợ rất lớn đến từ Thái Lan ký hợp đồng tài trợ cho HAGL vì đội bóng này có Kiatisuk, thần tượng hàng đầu của bóng đá xứ sở Chùa Vàng.

    Đến với đội bóng mới CAHN, sự kỳ vọng dành cho HLV Kiatisuk vẫn rất lớn. Đội đương kim vô địch V-League mong muốn vị HLV người Thái Lan giúp họ lột xác, thi đấu ổn định hơn so với thời của HLV Gong Oh Kyun, quay trở lại với đường đua vô địch.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-kiatisuk-he-lo-ly-do-chia-tay-clb-hagl-de-chuyen-toi-dan-dat-clb-cahn-a606940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan