+Aa-
    Zalo

    HLV Lê Thụy Hải và Maradona chung quan điểm về Ronaldo và Bồ Đào Nha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cả HLV Lê Thụy Hải và Maradona đều không tin tưởng vào Bồ Đào Nha trước trận bán kết với Croatia vì Seleccao quá phụ thuộc vào Ronaldo.

    (ĐSPL) - Cả HLV Lê Thụy Hải và Maradona đều không tin tưởng vào Bồ Đào Nha trước trận bán kết với Croatia vì Seleccao quá phụ thuộc vào Ronaldo.

    [mecloud]j6xGo9tAEe[/mecloud]
    Ronaldo vừa bùng nổ với cú đúp bàn thắng, trong đó có 1 siêu phẩm, để đưa Bồ Đào Nha lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8 với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.
    HLV Lê Thụy Hải cho rằng 2 pha lập công của Ronaldo đến từ sự ngẫu hứng, trong khi siêu sao này bị khóa chặt trong cả trận với Hungary. "Trong toàn trận đấu, Ronaldo vẫn không phải là người cực kỳ xuất sắc", ông Hải nhận định.
    Nhà cầm quân người Hà Đông cho rằng Hungary đã thiếu may mắn khi bị Bồ Đào Nha gỡ hòa, thậm chí đội bóng của Ronaldo còn có thể thua một bàn nữa.
    Theo ông Hải, việc Bồ Đào Nha chỉ xếp thứ 3 ở vòng loại, kém cả Iceland và Hungary cho thấy đội bóng này khó có thể tiến xa nếu chỉ dựa vào Ronaldo.
    Cùng chung nhận định với HLV Lê Thụy Hải, huyền thoại bóng đá Argentina cũng cho rằng Bồ Đào Nha sẽ phải trả giá vì quá phụ thuộc vào Ronaldo.
    Maradona chia sẻ trên tờ Times of India: "Bồ Đào Nha chỉ còn một nửa sức mạnh nếu không có Ronaldo. Chắc chắn Croatia sẽ làm mọi cách để phong tỏa cầu thủ này".
    "Cậu bé vàng" đưa ra lời khuyên cho Ronaldo và Seleccao: "Ronaldo phải di chuyển rộng hơn để nhận bóng. Điều đó quyết định thành bại của Bồ Đào Nha. Hàng tiền vệ và phòng ngự của họ cũng cần phải vá lại những lỗ thủng".
    Huyền thoại bóng đá Argentina đánh giá rất cao Croatia: "Tôi đánh giá Croatia cao hơn ngay từ đầu. Họ có tới hai tiền vệ hàng đầu thế giới là Ivan Rakitic và Luka Modric, những đầu tàu tuyến giữa ở Barca và Real. Ngay cả khi đội bóng của Ronaldo chơi phòng ngự phản công, Croatia cũng sẽ có cách tạo ra khoảng trống.
    "Croatia sẽ là trải nghiệm rất khác với Ronaldo và các đồng đội", Maradona cảnh báo. "Đội hình này không bay bổng như thời giành huy chương đồng World Cup 1998 nhưng họ vượt trội về chiến thuật, tinh thần đồng đội, sự quyết tâm", danh thủ này nói thêm.
    2h00 sáng ngày mai 26/6 (giờ Việt Nam), trận Bồ Đào Nha vs Croatia trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2016 sẽ diễn ra.
    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-le-thuy-hai-va-maradona-chung-quan-diem-ve-ronaldo-va-bo-dao-nha-a136824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan