+Aa-
    Zalo

    HLV Malaysia biết trước đội nhà sẽ được hưởng penalty?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc đội tuyển Malaysia ghi bàn vào lưới Thái Lan tại chung kết lượt về AFF Cup 2014 chỉ lệch 1 phút so với tuyên bố trước trận của HLV Dollah Salleh.

    (ĐSPL) – Việc đội tuyển Malaysia ghi bàn vào lưới Thái Lan tại chung kết lượt về AFF Cup 2014 chỉ lệch 1 phút so với tuyên bố trước trận của HLV Dollah Salleh có phải là ngẫu nhiên.
    Thất bại 0-2 trước Thái Lan trên sân của đối thủ trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014, khả năng lật ngược thế cờ của đội bóng do Dollah Salleh dẫn dắt trở nên rất khó khăn. Bởi trong trận lượt về trên sân nhà, họ phải vượt qua Thái Lan với 3 bàn thắng cách biệt hoặc đánh bại 2-0 rồi chiến thắng trên loạt đấu 11m.
    Malaysia không thể làm nên cuộc lội ngược dòng trước Thái Lan.
    Trong cuộc họp báo trước trận chung kết lượt về Dollah Salleh tuyên như đinh đóng cột rằng “Malaysia phải ghi bàn khi trận đấu bắt đầu được 5 phút. Việc có bàn thắng sớm sẽ giúp toàn đội tạo ra tâm lý tốt. Chúng tôi đã không làm được điều đó để thua 0-2 trên sân khách ở lượt đi”.
    Thực tế diễn biến trên sân không khác nhiều với phát biểu của chiến lược gia 51 tuổi. Trong trận đấu hôm 20/12 tại Bukit Jali, ĐT Malaysia được hưởng quả đá phạt penalty và Sali dễ dàng đưa đội chủ nhà vượt lên. Bàn thắng này chỉ lêch 1 phút so với những yêu cầu của HLV đội bóng này.
    Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, Malaysia chơi cực hay và vươn lên dẫn trước 3-0 sau 58 phút thi đấu. Đáng tiếc là hàng thủ mất tập trung ở những phút cuối trận khiến họ nhận 2 bàn thua và thất bại chung cuộc 4-5.
    Tình huống mở tỷ số của Malaysia có dấu ấn đậm nét từ sai lầm của trọng tài khi ông vẫn cho đội bóng chủ nhà hưởng 11 dù chính tiền đạo Talaha của Malaysia đã liên tiếp phạm lỗi với hậu vệ Thái Lan rồi ngã trong vòng cấm.
    Đáng nói hơn trong cả 3 trận đấu trước đó Malaysia đều được hưởng lợi từ những phạt penalty. Ngoài ra họ cũng rất nhiều lần được các trọng tài bỏ qua ở các pha phạm lỗi thô bạo của đối phương. Rõ ràng việc giành ngôi á quân AFF Cup 2014 của Malaysia có sự góp sức không nhỏ của tiểu xảo từ cầu thủ và những quyết định bị bóp méo bởi trọng tài.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-malaysia-biet-truoc-doi-nha-se-duoc-huong-penalty-a75948.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan