+Aa-
    Zalo

    HLV Miura và Công Vinh quyết thắng Đài Loan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà cầm quân người Nhật Bản đánh giá cao đối thủ của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ông vẫn đặt mục tiêu giành 3 điểm trên sân khách, trong trận đấu gặp Đài Loan.

    Nhà cầm quân người Nhật Bản đánh giá cao đối thủ của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ông vẫn đặt mục tiêu giành 3 điểm trên sân khách, trong trận đấu gặp Đài Loan (Trung Quốc) tối nay.

    Trưa 7/9, tại buổi họp báo trước trận đấu ĐT Đài Loan - ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2018, HLV Miura chia sẻ về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cũng như đánh giá của ông về đối thủ ở trận đấu sắp tới.

    "Để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai, chúng tôi đã nghiên cứu, phân tích lối chơi của ĐT Đài Loan thông qua băng ghi hình. Điểm mạnh của họ là chơi mạnh mẽ, quyết liệt và không ngại va chạm. Hơn nữa, họ còn có lợi thế sân nhà. Vì vậy, trận đấu ngày mai sẽ không dễ dàng đối với ĐT Việt Nam", HLV Miura nhận xét về đối thủ Đài Loan.

    Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng thẳng thắn chia sẻ với truyền thông Đài Loan: "Tôi đã trải qua hơn 1 năm làm việc ở Việt Nam. Lối chơi mà tôi xây dựng cho đội tuyển đã đi vào ổn định. Các cầu thủ đã hiểu ý nhau hơn và luôn thể hiện quyết tâm, khát vọng chiến thắng trong mọi trận đấu. Trận ngày mai, đội sẽ vẫn chơi với chiến thuật quen thuộc đã được tập luyện trong suốt thời gian qua".

    Trước diễn biến thời tiết bất lợi tại Đài Loan trong sáng 7/9, HLV Miura không tỏ ra lo lắng và tin rằng ĐT Việt Nam không gặp nhiều khó khăn.

    "Sáng nay trời mưa khá lớn, nhưng tôi đã tới kiểm tra chất lượng mặt sân thi đấu tại Municipal và cỏ vẫn đảm bảo, không có vũng nước đọng. Vì vậy, chúng tôi không lo ngại trời mưa ảnh hưởng đến lối chơi của đội trong trận đấu tới", HLV Miura cho biết.

    Nói về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2018, nhà cầm quân người Nhật Bản đưa ra nhận xét: "Tại vòng loại World Cup 2018, chúng tôi khởi đầu không tốt khi thất bại trước Thái Lan tại Bangkok. Vì vậy, chúng tôi phải giành chiến thắng để duy trì cơ hội của mình. Dù biết sẽ không dễ dàng khi thi đấu tại sân khách, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để có thể ra về với 3 điểm trong tay".

    Đội trưởng ĐT Việt Nam trong chuyến làm khách tại Đài Loan là Lê Công Vinh. Tiền đạo xứ Nghệ cũng đưa ra một vài đánh giá về đối thủ trong trận đấu sắp tới: "ĐT Đài Loan sở hữu dàn cầu thủ trẻ thi đấu rất nhiệt huyết và mạnh mẽ. Họ đang rất cần một chiến thắng để cải thiện cơ hội của mình tại Vòng loại World Cup. Do đó, chắc chắn họ sẽ tận dụng tối đa ưu thế sân nhà để giành điểm trước ĐT Việt Nam".

    Dù nhiều ý kiến nhận định ĐT Việt Nam có nhiều cơ hội giành 3 điểm nhưng thủ quân Công Vinh cho rằng không thể chủ quan: "Trong bóng đá không thể đoán trước điều gì sẽ xảy ra. Kết quả thắng thua chỉ phân định sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài. Tuy nhiên, điều tôi có thể khẳng định là mục tiêu của ĐT Việt Nam không hề thay đổi. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu tới".

    Theo Tri thức trực tuyến

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]fQHQZOb9Fv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-miura-va-cong-vinh-quyet-thang-dai-loan-a109662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.