+Aa-
    Zalo

    HLV mới của Công Phượng là "huyền thoại" Incheon một thời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Incheon United quyết định tạm thời bổ nhiệm huyền thoại Lim Joong-yong lên giữ chức thuyền trưởng đội bóng.

    Incheon United quyết định tạm thời bổ nhiệm huyền thoại Lim Joong-yong lên giữ chức thuyền trưởng đội bóng.

    Chiều 15/4, CLB Incheon United phát đi thông báo chia tay HLV Jorn Andersen sau chuỗi thành tích tệ hại khiến đội nhà xếp chót bảng.

    Công Phượng và các đồng đội đang gặp khủng hoảng

    Để nhanh chóng ổn định lại nội bộ xáo trộn tại Incheon, ban lãnh đạo đưa ra quyết định bổ nhiệm ông Lim Joong-yong trở thành HLV tạm quyền của đội bóng.

    Trận đầu tiên Lim Joong-yong dẫn dắt Công Phượng và các đồng đội là trận đấu với Cheongju ở cúp quốc gia Hàn Quốc vào ngày 17/4 tới.

    Lim Joong-yong là huyền thoại một thời của CLB Incheon United. Ông sinh năm 1975 và có 7 năm cống hiến cho đội bóng này trong giai đoạn 2004-2011.

    Lim ra sân tổng cộng 163 trận đấu và ghi 6 bàn thắng. Thi đấu xuất sắc ở Incheon, ông có tên trong đội hình tiêu biểu tại K.League mùa giải 2005.

    Sau khi giải nghệ, Lim Joong-yong bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở trường trung học Daegun ở Incheon. Năm ngoái, ông được Incheon United đưa về làm trợ lý cho cựu HLV Lee Ki-hyung và tiếp tục công việc này dưới thời Jorn Andersen.

    HLV Lim là huyền thoại của CLB Incheon một thời

    Một quan chức ở Incheon cho biết: "Chúng tôi đã thống nhất đưa Lim lên băng ghế huấn luyện khi ông ấy là người phù hợp nhất cho chiếc ghế trống HLV lúc này và hiểu rõ hoàn cảnh của đội bóng. Ông Lim sẽ bắt đầu cầm đội từ trận đấu thuộc khuôn khổ FA Cup giữa tuần này".

    Tuy vậy, vấn đề lớn của Lim Joong-yong chưa có bằng A huấn luyện theo yêu cầu của K-League. Điều đó có nghĩa Lim Joong-yong chỉ có thể dẫn dắt Incheon tối đa 2 tháng ngay cả khi giúp đội bóng này thoát khỏi khủng hoảng.

    Theo Sport Seoul, kỳ thi lấy bằng A huấn luyện ở Icheon chỉ được tổ chức vào tháng 8 tới, và vì thế, CLB của Công Phượng buộc phải có HLV chính thức mới trước ngày 15/6.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-moi-cua-cong-phuong-la-huyen-thoai-incheon-mot-thoi-a271220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan