+Aa-
    Zalo

    HLV Mourinho lên tiếng về tương lai của Torres

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước những tin đồn không ngớt về tương lai của Fernando Torres, mới đây HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về chuyện đi hay ở của ngôi sao người Tây Ban Nha.

    (ĐSPL) – Trước những tin đồn không ngớt về tương lai của tiền đạo Fernando Torres, mới đây HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về chuyện đi hay ở của ngôi sao người Tây Ban Nha.
    Với phong độ vô cùng nghèo nàn từng thể hiện ở mùa giải trước cũng như trong màu áo đội tuyển quốc gia tại World Cup 2014, Fernando Torres được cho là không còn đất sống tại Chelsea. Sự xuất hiện của tân binh Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 càng khiến nhận định trên trở nên có cơ sở hơn.
     Torres sẽ tiết tục gắn bó với Chelsea.
    Tuy nhiên HLV Mourinho vừa lên tiếng phủ nhận việc bán chân sút 29 tuổi đồng thời nói cứng rằng El Nino sẽ tiếp tục ở lại Chelsea mùa giải tới.
    “Tôi đang có trong tay đội hình chất lượng. Đội hình hoàn hảo phải có 18 cầu thủ nước ngoài, chứ không phải 16 hay 17. Tuy nhiên, quy định vẫn là quy định. Chúng tôi muốn sở hữu nhiều cầu thủ Anh trong đội hình nhưng đó là chuyện tương lai”, chiến lược gia người Bồ chia sẻ trước báo giới.
    "Thời điểm này, Chelsea sẽ phải loại 1 cầu thủ ngoại binh. Tất nhiên, đó không phải là Torres. Hiện tại, đội hình The Blues có 3 tiền đạo, Diego Costa, Torres và Drogba. Như vậy là hoàn hảo, tôi sẽ không đụng tới vị trí này”. Phát biểu của Người đặc biệt đã chính thức dập tắt những tin đồn về chuyện đi hay ở của Torres suốt thời gian qua.
    Lúc này, thủ thành P.Cech đang là ứng cử viên số 1 sẽ rời khỏi Chelsea. Ngoài ra, người ta cũng nhắc tới những cái tên khác như Obi Mikel, Moses, Romeu, Schwarzer hay Marko Marin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mourinho-len-tieng-ve-tuong-lai-cua-torres-a43937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan