+Aa-
    Zalo

    HLV New Zealand tuyên bố nắm rõ lối chơi của tuyển nữ Việt Nam

    (ĐS&PL) - HLV Jitka Klimkova khen ngợi lối chơi phòng ngự phản công của tuyển nữ Việt Nam, đồng thời tự tin tuyên bố New Zealand sẽ có bàn thắng trong trận giao hữu ngày 10/7.

    Ngày 10/7, đội tuyển nữ New Zealand sẽ có trận giao hữu với đội tuyển nữ Việt Nam. Đây là màn tập dượt cuối cùng của đội chủ nhà World Cup 2023 trước giải đấu. New Zealand rất khát khao có được chiến thắng khi trải qua 10 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua.

    Phát biểu trước trận giao hữu với tuyển nữ Việt Nam, HLV Jitka Klimkova cho biết: "Chúng tôi đã quen với việc thi đấu trong thời tiết này nên đây là một lợi thế.

    Thật khó để chơi bóng khi trời lạnh và có mưa, nhưng chúng tôi đang tập trung vào những thứ có thể kiểm soát. Thời tiết là điều chúng ta không thể kiểm soát được. Tuyển nữ New Zealand chơi hết khả năng của mình, và nếu như được thời tiết giúp đỡ thì đó là điều rất tuyệt vời".

    hlv new zealand tuyen bo nam ro loi choi cua tuyen nu viet nam tu tin se co ban thang
    HLV Jitka Klimkova cho rằng thời tiết sẽ làm khó tuyển nữ Việt Nam.

    HLV Jitka Klimkova cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu với đội tuyển nữ Việt Nam. Bà nói thêm: "Chúng tôi cần ghi bàn, không quan trọng bằng cách nào. Toàn đội New Zealand sẽ làm tất cả để đưa bóng vào lưới đội tuyển nữ Việt Nam.

    Mọi chuyện đã trở nên tốt hơn. Chúng tôi đã biết cách xây dựng tấn công, hướng tới bàn thắng trong các buổi tập. Toàn đội đang làm việc chăm chỉ vì niềm tự hào quốc gia".

    Những ngày qua, thời tiết tại Napier rất lạnh, nhiệt độ xuống dưới 10 độ C vào ban đêm. Việc trời có mưa nặng hạt cũng ảnh hưởng tới chất lượng các buổi tập. Ở buổi tập gần nhất của tuyển nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đã phải cho các cầu thủ đẩy nhay khối lượng và kết thúc sớm hơn dự kiến nhằm đảm bảo sức khỏe.

    Trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và New Zealand sẽ diễn ra lúc lúc 12h30 ngày mai (10/7), trên sân vận động McLean Park.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-new-zealand-tuyen-bo-nam-ro-loi-choi-cua-tuyen-nu-viet-nam-tu-tin-se-co-ban-thang-a582321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan