+Aa-
    Zalo

    HLV Ngô Quang Trường “dạy dỗ” học trò ngay trên sân vì hành động ăn mừng khiêu khích

    (ĐS&PL) - Thấy học trò ăn mừng khiêu khích đối thủ, HLV Ngô Quang Trường đã đánh học trò ngay trong trận đấu bán kết giữa U15 SLNA và U15 Viettel.

    Giải U15 Quốc gia 2023 đang diễn ra rất gay cấn và hồi hộp. Nhà ĐKVĐ U15 SLNA đang thể hiện một phong độ tuyệt vời trên hành trình bảo vệ ngôi vương. Sau khi lội ngược dòng đầy cảm xúc trước "người hàng xóm" U15 Hà Tĩnh, U15 SLNA bước vào cuộc đại chiến với U15 Viettel tại vòng bán kết vào ngày 21/08 vừa qua. 

    Không để NHM thất vọng, 2 đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn. U15 SLNA và U15 Viettel đã rượt đuổi nhau với tỷ số 2-2 trong gần 2/3 thời gian trận đấu trước khi các tài năng trẻ của đội bóng xứ Nghệ tỏa sáng và kết thúc trận đấu với tỷ số 5-2. U15 SLNA một lần nữa vào chung kết chạm trán với U15 PVF.

    Tuy vậy, ngoài sự hấp dẫn của trận đấu, một điểm nhấn khác cũng đến từ một tình huống nóng nảy của HLV Ngô Quang Trường. 

    hlv ngo quang truong day do hoc tro ngay tren san vi hanh dong an mung khieu khich1
    HLV Ngô Quang Trường nổ nóng và tiến vào sân "dạy dỗ" học trò. Ảnh: VTC News

    Phút 66, ông Ngô Quang Trường chạy vào sân với thái độ bực tức và cầm chai nước đánh học trò Ngô Anh Đức. Nhà cầm quân sinh năm 1972 chưa nguôi giận, các cầu thủ U15 SLNA phải căn ngan và xoa dịu HLV trưởng.

    Ở hiệp 2, khi Đông Thức bên phía U15 SLNA ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 trước U15 Viettel, các cầu thủ xứ Nghệ ăn mừng tập trung cùng nhau. Nhưng Ngô Anh Đức lại tiến về phía khu huấn luyện của U15 Viettel và ăn mừng có phần khiêu khích đối thủ. Ông Trường lập tức xuất hiện và dạy dỗ học trò của mình. Cách truyền đạt tuy gay gắt nhưng là kỷ luật cần thiết để uốn nắn các cầu thủ trẻ vào khuôn khổ.

    hlv ngo quang truong day do hoc tro ngay tren san vi hanh dong an mung khieu khich2
     U15 SLNA hạ gục U15 Viettel một lần nữa vào chung kết và chạm trán với U15 PVF. Ảnh: VFF

    Giải thích về hành động của mình sau trận đấu, ông nói: "Đây cũng là bài học cho tất cả các vận động viên trẻ, đạo đức phải đặt lên hàng đầu sau đó mới tới chuyên môn. Còn về bóng đá thì đội nào hơn về chuyên môn thì đội đó sẽ giành chiến thắng. Đây sẽ là bài học với riêng Anh Đức và toàn đội. Tôi hài lòng về tinh thần cũng như cách chơi của toàn đội trong ngày hôm nay". 

    hlv-ngo-quang-truong-day-do-hoc-tro-ngay-tren-san-vi-hanh-dong-an-mung-khieu-khich.mp4

    Tại trận chung kết, nếu vượt qua được U15 PVF, U15 SLNA sẽ có cơ hội trở thành đội có số lần vô địch nhiều nhất giải đấu. Hiện tại, U15 PVF và U15 SLNA đang có lần lên ngôi bằng nhau (4 lần). 

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-ngo-quang-truong-day-do-hoc-tro-ngay-tren-san-vi-hanh-dong-an-mung-khieu-khich-a588063.html
    HLV SLNA nói gì sau chuỗi 3 trận hòa thất vọng?

    HLV SLNA nói gì sau chuỗi 3 trận hòa thất vọng?

    Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận hòa với tỉ số 1-1 trước Hải Phòng, HLV Huy Hoàng thừa nhận đội nhà đã thi đấu không tốt. Sau 3 trận tại V-League 2023, SLNA chỉ giành 3 điểm khi toàn hòa cả 3 trận.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HLV SLNA nói gì sau chuỗi 3 trận hòa thất vọng?

    HLV SLNA nói gì sau chuỗi 3 trận hòa thất vọng?

    Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận hòa với tỉ số 1-1 trước Hải Phòng, HLV Huy Hoàng thừa nhận đội nhà đã thi đấu không tốt. Sau 3 trận tại V-League 2023, SLNA chỉ giành 3 điểm khi toàn hòa cả 3 trận.