+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: Đoàn Văn Hậu thuộc nhóm rất hiếm của Olympic Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo không thể giấu được niềm vui trước siêu phẩm vẩy má của Đoàn Văn Hậu mang về chiến thắng 1-0 cho Olympic Việt Nam trước Oman.

    HLV Park Hang-seo không thể giấu được niềm vui trước siêu phẩm vẩy má của Đoàn Văn Hậu mang về chiến thắng 1-0 cho Olympic Việt Nam trước U23 Oman.

    Phút 88 trận đấu giữa Olympic Việt Nam và U23 Oman, sau vài cơ hội mà không thành bàn thắng, tưởng như đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã chấp nhận bị đối thủ chia điểm thì cầu thủ vào sân thay người Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng bằng một pha ghi bàn cực kì đẳng cấp.

    HLV trưởng Park Hang-seo nhận định Đoàn Văn Hậu thuộc nhóm rất hiếm của Olympic Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

    Chia sẻ với báo chí sau chiến thắng đoạt cúp “Tứ hùng”, HLV trưởng Park Hang-seo giành nhiều lời khen cho Đoàn Văn Hậu: “Văn Hậu có rất nhiều ưu điểm. Cậu ấy thuộc nhóm cầu thủ thuận chân trái, là nhóm rất hiếm của Olympic Việt Nam. Trong tình huống ghi bàn, tôi đã nghĩ rằng cậu ấy đã sút ra ngoài. Tình huống sút bóng ấy cực khó. Văn Hậu đã tạo ra một tình huống đặc biệt. Đó là một bàn thắng mà tôi rất thích".

    Cũng trong buổi họp báo, nói về lý do chọn thủ môn Bùi Tiến Dũng làm thủ quân của ĐT Việt Nam, HLVPark cho biết: “Tại sao tôi để Bùi Tiến Dũng làm đội trưởng ư? Tôi nghĩ cậu ấy đủ tư chất, trách nhiệm để làm đội trưởng trận hôm nay. Tôi nghĩ ta phải tạo cơ hội đầy đủ, bình đẳng cho mọi người. Hôm nay chúng ta không để thủng lưới, các hậu vệ cũng chơi tốt. Tôi nghĩ điều đó là đủ để đánh giá năng lực của Olympic Việt Nam”.

    "Về phần Dũng, cậu ấy đã chơi rất tốt trong giải đấu tại Trung Quốc và chứng minh được năng lực của mình. Nhưng khi về V.League, chúng tôi khá lo lắng vì Dũng không được thi đấu tại Thanh Hóa. Chúng tôi lo rằng phong độ cậu ấy sẽ đi xuống. Nhưng rất may, phong độ của Dũng không tới mức chúng tôi lo lắng. Nếu có điều gì đáng tiếc thì đó là Dũng cần gọi hoặc ra hiệu cho hàng thủ nhiều hơn”, ông Park nói.

    Đoàn Văn Hậu ghi bàn thắng bằng một cú sút siêu phẩm vảy má ngoài. Ảnh: Lao Động

    Tuy rằng đã giành được chiến thắng nhưng vị HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo vẫn bày tỏ sự lo lắng về cách tiếp cận trận đấu của các đối thủ. Cụ thể, trước Olympic Việt Nam, người Oman đã chủ động chọn lối chơi phòng ngự. Cách tiếp cận ấy khiến Bùi Tiến Dũng và đồng đội gặp rất nhiều khó khăn.

    Ông Park cho biết: “Ngày hôm nay, chúng ta đã gặp một đội có lối chơi chặt chẽ, phòng ngự phản công tốt. Khi họ phòng ngự, vùng giữa sân trở nên rất chật chội. Từ nay trở đi, ta sẽ phải chuẩn bị tinh thần khi gặp những đội chuyên đá phòng ngự như họ họ thì ta sẽ chơi thế nào”.

    Đội tuyển sẽ còn một trận cuối cùng với Olympic Uzbekistan vào ngày 7/8 tới. Đây cũng là trận cầu tái hiện trận chung kết Giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc).

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-doan-van-hau-thuoc-nhom-rat-hiem-cua-olympic-viet-nam-a239018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan