+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo đồng ý trở thành cố vấn cấp cao của CLB Bắc Ninh

    (ĐS&PL) - Trên trang chủ của CLB Bắc Ninh vừa đăng tải thông tin HLV Park Hang-seo đồng ý làm cố vấn cấp cao của đội bóng này.

    Báo Giao Thông đưa tin, nhiệm vụ của nhà cầm quân người Hàn Quốc có thể là định hướng tương lai, hỗ trợ đào tạo trẻ và vận hành CLB theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Bên cạnh thông báo hợp tác với HLV Park Hang-seo, fanpage của đội bóng vùng Kinh Bắc cũng tiết lộ họ được đầu tư 10 triệu USD/năm (khoảng 243 tỷ đồng) để duy trì hoạt động, đồng thời tiến hành sửa sang sân vận động và lên kế hoạch xây thêm 1 sân vận động mới cùng học viện bóng đá trẻ.

    hlv park hang seo dong y tro thanh co van cap cao cua clb bac ninh1

    HLV Park Hang-seo chính thức gia nhập CLB Bắc Ninh. Ảnh: Bắc Ninh FC

    Để hiện thực hoá tham vọng kể trên, những ngày qua, CLB Bắc Ninh đã chi ra không ít tiền để mang về những ngôi sao có tiếng một thời của bóng đá Việt Nam, có thể kể ra HLV Ngô Quang Trường, tiền vệ Nguyễn Quang Tình, hậu vệ Đào Duy Khánh, thủ môn Nguyễn Minh Nhựt, tiền vệ Đào Nhật Minh, hậu vệ Âu Văn Hoàn, tiền vệ Lê Sỹ Minh, tiền vệ Nguyễn Ngọc Thắng, Vũ Hoàng Trà, Đỗ Xuân Đức, Phan Thế Hưng, Trần Đức Trung, Vũ Xuân Tín, Nguyễn Mạnh Tiến hay mới đây là cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn...

    Được biết, mới đây khi biết tin mẹ ruột của HLV Park Hang-seo qua đời tại quê nhà ở tuổi 102,  CLB Bóng đá Bắc Ninh đã tổ chức đoàn sang thăm viếng, đồng thời, gửi lời chia buồn sâu sắc nhất của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đến nhà cầm quân người Hàn Quốc và những người thân trong gia đình ông trong thời khắc khó khăn này.

    CLB Bắc Ninh được thành lập dựa trên "Đề án phát triển bóng đá nam tỉnh Bắc Ninh" tại Quyết định số 740/QĐ-UBND ngày 13-12-2018 của UBND tỉnh, thời gian thực hiện giai đoạn 1 từ năm 2024-2030.

    Theo thông tin có được, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ đảm bảo kinh phí chi trả tiền công (lương), tiền dinh dưỡng và các chế độ khác đối với HLV, VĐV, thuê chuyên gia theo quy định; triệu tập, chọn lựa, quản lý toàn diện công tác đào tạo, huấn luyện các đội tuyển tỉnh; triệu tập các đội tuyển tỉnh tham gia thi đấu giải quốc gia, giải quốc tế (nếu có); tổ chức giải bóng đá tỉnh; đăng cai tổ chức giải quốc gia khi đủ điều kiện; chủ trì xây dựng kế hoạch đào tạo, huấn luyện, thi đấu hàng năm, giai đoạn trình cấp thẩm quyền phê duyệt; phối hợp, hỗ trợ.

    Trong khi đó, Công ty Cổ phần Bóng đá Bắc Ninh sẽ chi toàn bộ kinh phí chênh lệch (theo hợp đồng chuyển nhượng, thuê), các chế độ (tiền công, lương, dinh dưỡng, thưởng…) cho HLV, VĐV theo quy định (nếu có); Chi kinh phí chuyển nhượng VĐV, thuê HLV, chuyên gia nước ngoài; kinh phí chênh lệch đi thi đấu, tập huấn trong nước, nước ngoài và các khoản chi khác không có trong quy định chi từ ngân sách Nhà nước. Hỗ trợ cơ sở vật chất, bảo đảm an ninh trật tự, các điều kiện phục vụ đáp ứng yêu cầu công tác đào tạo, huấn luyện. Tổ chức, phối hợp tập huấn, thi đấu giao hữu cho đội bóng tại các giải trong, ngoài nước và tổ chức các giải bóng đá của tỉnh hàng năm, thông tin trên báo Dân Việt.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-dong-y-tro-thanh-co-van-cap-cao-cua-clb-bac-ninh-a609795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan